[Inforgraphic] 3 chiến thuật mới về tiếp thị kỹ thuật số

NHẤT NGUYÊN/DNSGCT| 24/03/2015 07:09

Brandmuscle đưa ra các lời khuyên sau đây giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số bao gồm thư điện tử, truyền thông xã hội và quản trị uy tín của nhãn hiệu trên mạng internet trong thời gian tới.

[Inforgraphic] 3 chiến thuật mới về tiếp thị kỹ thuật số

Khoảng 91% người tiêu dùng kiểm tra thư điện tử mỗi ngày. Bên cạnh đó, 66% người tiêu dùng đã mua hàng trực tuyến sau khi nhận được một thông điệp tiếp thị dưới dạng thư điện tử, theo một nghiên cứu mới đây do Brandmuscle, một công ty cung cấp phần mềm tiếp thị, thực hiện.

Đọc E-paper

Brandmuscle khuyên các doanh nghiệp nên thiết kế phần mềm thư điện tử tương thích và thân thiện với môi trường của các thiết bị di động, tạo ra những nội dung có khả năng gắn kết khách hàng cao và khuyến khích họ đăng ký nhận thư điện tử tiếp thị của mình.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng nên xem truyền thông xã hội là một phần không thể thiếu trong hoạt động tiếp thị. Brandmuscle đưa ra các lời khuyên sau đây giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số bao gồm thư điện tử, truyền thông xã hội và quản trị uy tín của nhãn hiệu trên mạng internet trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Inforgraphic] 3 chiến thuật mới về tiếp thị kỹ thuật số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO