Sức mạnh của gót hài

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 05/04/2015 06:35

Hình ảnh của một phái đẹp sành điệu luôn được gắn liền với những đôi giày đầy cuốn hút.

Sức mạnh của gót hài

Hình ảnh của một phái đẹp sành điệu luôn được gắn liền với những đôi giày đầy cuốn hút. Những đôi giày xinh đẹp khiến quý cô có vóc dáng đẹp hơn, uyển chuyển hơn và đặc biệt là tạo nên một phong cách tổng thể hoàn hảo khi kết hợp với trang phục.

Đọc E-paper

Chính vì thế mà các nhà thiết kế danh tiếng luôn cho ra đời những thiết kế giày dép hằng năm được cập nhật liên tục, để đem lại vẻ đẹp đặc trưng và quyền năng cho phái đẹp. Xu hướng giày 2015 chính là bữa tiệc đầy sắc màu của những đôi giày tinh tế và khác biệt, thống lĩnh thế giới của những đôi giày cho quý cô.

Đế vuông quyền lực

Gót nhọn chính là biểu tượng của giày cao, và đế vuông là biểu tượng của những đôi giày dành cho quý ông. Nhưng mùa Xuân-Hè năm 2015 này, giày cao gót đế vuông một lần nữa khẳng định vị thế của mình và nổi lên như một hiện tượng.

Những đôi giày thanh mảnh giờ đây được sáng tạo với gót vuông vững chãi, tạo một vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh mẽ. Điểm mạnh của những đôi giày gót vuông chính là thiết kế họa tiết hay chất liệu có thể thể hiện cả trên mũi giày và gót giày, tạo ra một tổng thể thống nhất và hài hòa.

Những đôi giày với họa tiết hình học hay chất liệu trong suốt với đế vuông chính là những thiết kế mới nhất trong năm nay mà quý cô không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình.

Những đôi giày Gladiator


Gladiator hay còn gọi là giày chiến binh đang thực sự trở lại và làm khuấy đảo sàn thời trang 2015 với sự xuất hiện dày đặc trong các bộ sưu tập Xuân-Hè mới nhất và trong phong cách dạo phố của những sự kiện thời trang lớn. Lấy cảm hứng từ đôi giày chiến binh La Mã cổ xưa, các nhà thiết kế đã thổi một làn gió mới và biến chúng thành những đôi giày thời thượng tuyệt đẹp cho những quý cô sành điệu nhất.

Với thiết kế dây cột nhiều vòng cao lên tới bắp chân, các kiểu dây và màu sắc da đa dạng của đôi giày Gladiator đã thực sự làm mê hoặc các quý cô dù là khó tính nhất. Với thời tiết mùa hè, những chiếc váy ngắn càng tôn thêm vẻ quyến rũ và cá tính của những đôi giày chiến binh tuyệt đẹp.

Giày đế bằng cá tính


Khó có thể tưởng tượng được rằng mẫu thiết kế giày độc đáo và lạ mắt, không ai ngờ tới nhất của năm nay lại chính là những đôi giày đế bằng lấy cảm hứng từ thập niên 1990. Giày đế bằng không hề dễ mang và cũng không thanh mảnh, nhưng sức hút từ sự cá tính và nổi loạn của chúng lại đánh bật tất cả để vươn lên thống lĩnh sàn diễn và thời trang đường phố.

Từ những đôi sandal bản lớn, giày thể thao hay giày Oxford đều được sáng tạo thêm phần đế bằng cao, đem lại một cái nhìn độc đáo và nổi bật trên đường phố. Những bộ trang phục cá tính và khỏe khoắn hoàn toàn phù hợp với kiểu giày đế bằng như thế này, và thậm chí các fashionista danh tiếng còn kết hợp những bộ đầm nữ tính với giày đế bằng để có một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Sắc màu color block nổi bật


Nói đến xu hướng màu sắc của những đôi giày của mùa xuân-hè 2015, phải nhắc đến xu hướng hình học đặc biệt thống lĩnh trong mọi lĩnh vực của thời trang, kể cả thế giới giày. Những mảng hình học với màu sắc nổi bật của color block đem lại một xu hướng giày với các màu sắc tươi tắn, nhiều mảng kết hợp với nhau và đặc biệt là rất nổi bật.

Từ giày cao gót đến giày thể thao, sandals đều đua nhau tỏa sáng với những sắc màu đặc trưng từ các nhà thiết kế khác nhau. Trang phục nhã nhặn và nhẹ nhàng của năm nay lại chính là bàn đạp để những đôi giày color block làm điểm nhấn đặc biệt trong toàn bộ trang phục.

Nếu quý cô yêu nét đẹp của sự thời thượng và độc nhất, một đôi giày cao gót hay thể thao mang sắc màu color block chắc chắn không thể thiếu trong bộ sưu tập giày năm nay.

>Chọn giày theo cung hoàng đạo
>Chọn giày theo trang phục
>Đi giày chuẩn, lái xe “ngon”
>Giày nữ 2014: Những kiểu sandal không thể bỏ qua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức mạnh của gót hài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO