Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 23/08/2014 03:22

Crop top là biểu tượng về sự tự do, phá cách của phái đẹp trong thời trang, còn blazer lại là biểu tượng về sự mạnh mẽ, bình đẳng và quyền lực.

Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer

Crop top là biểu tượng về sự tự do, phá cách của phái đẹp trong thời trang, còn blazer lại là biểu tượng về sự mạnh mẽ, bình đẳng và quyền lực. Thật là một sự kết hợp bất ngờ mà lại vô cùng hoàn hảo giữa hai tính cách có phần trái ngược này của quý cô. Thế nhưng bộ đôi crop top – blazer đang không ngừng làm náo loạn sàn diễn thời trang thế giới và cả những phong cách dạo phố đình đám nhất. Với mùa cuối hè, quý cô hãy chọn cho mình một sự kết hợp giữa hai món trang phục này để trở nên thật thanh lịch, sành điệu và nổi bật nhé!

Đọc E-paper

Thanh lịch và hiện đại

Bên cạnh các xu hướng thời trang đang thống lĩnh sàn diễn mùa hè khác như tua rua, white on white, họa tiết in hay những hiệu ứng 3D trên trang phục, crop top vẫn xuất hiện đều đặn trong hầu như tất cả các bộ sưu tập mới nhất trong mùa hè năm nay.

Với các biến tấu crop top đa dạng, các nhà thiết kế đã cho ra những bộ cánh nổi bật với nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính độc đáo, từ trang phục dự tiệc đến trang phục dạo phố ngày hè.

Áo crop top đã nổi đình nổi đám trong vài năm gần đây như một hiện tượng, với nhiều kiểu thiết kế được biến tấu qua nhiều mùa thời trang, crop top ngày càng phong phú với những mẫu thiết kế mới liên tục được tung ra. Từ những chiếc crop top theo kiểu bra – áo ngực cực kỳ quyến rũ, đến những chiếc crop top ren, phong cách thể thao… thực sự làm quý cô không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chúng.

Mùa Xuân - Hè năm nay, tín đồ thời trang thực sựấn tượng với những phong cách mới mà áo crop top mang lại với sự kết hợp hoàn hảo với xu hướng blazer, xu hướng của những người phụ nữ mạnh mẽ. Trái với crop top, blazer đã trở thành cơn bão thời trang vài năm trước, và năm nay phong cách này trở lại với một diện mạo mới, kiểu dáng mới, dự báo sẽ lại gây thêm một trào lưu thời trang nữa khi kết hợp cùng cô nàng quyến rũ mang tên crop top.

Sự kết hợp giữa hai phong cách, xu hướng này lại tạo nên một hiệu quả không ngờ đó là mang lại nét táo bạo cho quý cô với crop top, thêm vào đó là nét thanh lịch nhẹ nhàng của blazer. Trên sàn diễn thời trang năm nay ngập tràn hình ảnh của sự kết hợp này, nó phù hợp cho cả những phong cách hiện đại cá tính, dịu dàng với tông pastel hay ren và cả với những phong cách thể thao sôi động.

Sự kết hợp phong phú

Những chiếc crop top được các nhà thiết kế chọn phối hợp với blazer đủ phong cách trên sàn diễn thời trang khiến các fashionista say mê. Từ blazer dáng dài đến ngắn, cá tính hay điệu đà, khi kết hợp với crop top đều mang lại một vẻ đẹp khó cưỡng.

Phong cách đường phố lấy cảm hứng từ sàn diễn cũng lăng xê mốt crop top – blazer nhiệt tình. Quý cô có thể chọn crop top ngắn dạng bra hay dài hơn đều được.

Chỉ với những món đồ mà quý cô đã có sẵn trong tủ quần áo như áo thun crop top, áo kiểu đơn giản, quần tây, chân váy và áo khoác, quý cô có thể tạo ra vô số phong cách crop top kết hợp với blazer. Sự kết hợp tinh tế với crop top sequin này sẽ giúp quý cô tỏa sáng trong cả những ngày công sở và đi chơi.

Một sự kết hợp táo bạo giữa crop top và áo khoác da này cũng rất cá tính, phù hợp cho cả những bữa tiệc sang trọng. Sự kết hợp này sẽ giúp phái đẹp nổi bật và mạnh mẽ.

Crop top và blazer sẽ luôn là một sự kết hợp tuyệt vời cho dù quý cô đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc. Tùy thuộc vào sự kết hợp chất liệu, màu sắc và phụ kiện, phái đẹp sẽ tạo ra vô số phong cách cho riêng mình.

Xu hướng thời trang thế giới luôn đổi mới, và đôi khi sự kết hợp giữa trào lưu mới và cũ, hiện đại và cổ điển, thanh lịch và táo bạo như thế này sẽ làm mới lại cá tính thời trang cho phái đẹp.

>Áo blazer
>Gợi cảm hơn với váy áo peplum
>
Chiếc váy đen huyền thoại của Coco Chanel
>Các lỗi mắc phải khi chọn đầm dạ hội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO