Quyến rũ với xu hướng áo trễ vai

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 27/03/2016 06:51

Được ra đời từ những năm 1990, xu hướng trễ vai khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh của những cô nàng nhà giàu, sang chảnh duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Quyến rũ với xu hướng áo trễ vai

Được ra đời từ những năm 1990, xu hướng trễ vai khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh của những cô nàng nhà giàu, sang chảnh duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Đọc E-paper

Và với những thiết kế của năm nay, món đồ trễ vai khiến người mặc khoe được nét duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và đầy quyến rũ. Phom dáng áo rộng rãi cùng chất vải mỏng nhẹ khiến quý cô dường như càng mong manh hơn trong cái nắng của mùa xuân, đó cũng là lý do xu hướng này đang làm các tín đồ thời trang say mê.

Áo trễ vai phom rộng

Khác với xu hướng áo trễ vai nguyên bản, xu hướng năm nay không hướng tới hình ảnh người phụ nữ với những bộ đồ bó sát, mà ngược lại là hình ảnh thơ mộng, nhẹ nhàng với chiếc áo trễ vai hờ được may với phom dáng rộng rãi, một chút bèo nhún và chất vải mỏng nhẹ.

Tông màu được ưa thích nhất của món đồ nữ tính này có lẽ là tông màu trắng. Mang tới hình ảnh sang trọng, lịch sự nhưng cũng đẹp dịu dàng tinh khôi là ưu điểm mà tông màu này mang lại.

Những nhà thiết kế đình đám nhất đã không bỏ quên xu hướng này trong bộ sưu tập Xuân-Hè của họ như Givency, Jason Wu, Proenza… điều đó chứng tỏ sức hút mãnh liệt đến từ cảm hứng quý bà mùa hè cổ điển hay những quý cô quý tộc châu Âu này.

Các nhà thiết kế nổi tiếng nhất dường như đều tỏ ra hứng thú với màu trắng và những thước ren mềm mại, phom dáng rộng để khi bước đi quý cô tạo ra một vẻ đẹp thiên thai. Tay áo dài quá khổ, phom dáng áo rộng kết hợp với váy rộng hoặc quần culottes, tạo ra một diện mạo của một thiếu nữ.

Có vẻ như kể từ mùa xuân năm 2012 với xu hướng cảm hứng thiếu nữ ngọt ngào của Marc Jacobs, hình ảnh này càng ngày càng được các quý cô say mê.

Sự lên ngôi của X-Factor

Không chỉ dừng lại ở áo trễ vai thông thường, các quý cô còn có dịp chiêm ngưỡng kiểu áo đình đám nhất và mới nhất chỉ mùa xuân-hè này mới có, áo trễ vai hình chữ X, với hai dây áo vòng qua cổ và hai vai trễ nải buông lơi không cần điểm nhấn giữ lại nơi vai.

Kiểu áo này đem lại sự thoải mái tối đa với dây áo, quý cô có thể tha hồ hoạt động và sải bước tự tin, hơn nữa với bờ vai được khoe một cách khéo léo, kín đáo nhưng cũng đầy gợi cảm và quyến rũ càng giúp kiểu áo này được yêu thích hơn nữa.

Khác với áo trễ vai, kiểu dáng chữ X này được các nhà thiết kếưu ái với đầm và đầm dạ hội, cũng với chất vải rũ nhẹ và phom dáng rộng chứ không hề ôm sát tạo cảm giác khó chịu. Có thể thả sức với màu trắng hoặc họa tiết, hoặc bất cứ màu sắc nào yêu thích, quý cô đều có vẻ đẹp dịu dàng trong kiểu đầm này.

Giày cao gót sẽ là lựa chọn hàng đầu, vì chúng giúp phom dáng rộng rãi của đầm trở nên nữ tính hơn. Nếu quý cô chọn cho mình một chiếc áo X-factor, thì trang sức sẽ là dư thừa, tất cả chỉ cần nhấn vào nét đẹp trang điểm nhẹ trên gương mặt, đôi giày cao gót và bờ vai gợi cảm là đủ.

Xu hướng áo trễ vai thực sự làm mưa làm gió trong thế giới thời trang năm nay, hiếm có một xu hướng nào mà lại vừa làm chủ sàn diễn, vừa được các tín đồ thời trang say mê và diện khắp các đại lộ lớn cùng một thời điểm.

Sức hút gợi cảm nhưng không hở hang của áo trễ vai sẽ còn tiếp tục thống lĩnh tủ quần áo của quý cô trong những mùa thời trang sắp tới.

>Xu hướng slip dress – váy ngủ lên sàn diễn

>Những dải tua rua lãng mạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quyến rũ với xu hướng áo trễ vai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO