Phối trang phục thanh lịch với quần

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 28/03/2015 04:00

Không một quý cô nào lại thiếu những chiếc quần trong tủ quần áo của mình...

Phối trang phục thanh lịch với quần

Không một quý cô nào lại thiếu những chiếc quần trong tủ quần áo của mình, mặc dù những chiếc váy áo thướt tha đem lại vẻ nữ tính cho phái đẹp, nhưng những chiếc quần lại đem lại sự thanh lịch, chững chạc cho môi trường công sở, hay năng động với quần jeans cho những ngày dạo phố hoặc đi chơi.

Đọc E-paper

Để có những bộ trang phục thời trang và phong cách với quần, quý cô cũng phải tinh tế trong cách chọn trang phục và phụ kiện đi cùng sao cho tôn lên được vóc dáng. Những chiếc quần đơn giản nhất cũng có thể biến thành những bộ trang phục sành điệu nhất với sự tinh tế.

Quần skinny cho ngày dạo phố


Chiếc quần ôm sát hay còn có cái tên quần skinny có thể là quần jeans, quần kaki hay quần legging, và đặc biệt chúng đều ôm sát lấy đôi chân thon gọn, làm nổi bật những đường cong cuốn hút.

Những chiếc quần skinny là biểu tượng của sự quyến rũ hình thể của phái đẹp, thế nhưng chúng sẽ đẹp hơn nhiều khi kết hợp với những chiếc áo rộng rãi hơn là những chiếc áo ôm sát, bởi sự thanh lịch giữa phom dáng áo thoải mái kết hợp với quần skinny chính là sự tinh tế trong thời trang.

Kết hợp bộ trang phục này với giày sandal cùng tông với áo, thêm một chút phụ kiện nổi bật là quý cô đã có một phong cách dạo phố hoàn hảo cho ngày nắng đẹp.

Cuối tuần với jeans năng động

Một ngày đi chơi hay đi làm ngày cuối tuần sẽ tràn đầy sức sống khi quý cô chọn cho mình chiếc quần jeans cá tính. Quần jeans skinny ôm với màu sắc tươi tắn không những làm nổi bật đường cong mà còn mang phong cách năng động và thoải mái cho mọi hoạt động.

Ngày cuối tuần sẽ càng thêm rực rỡ nếu phái đẹp chọn cho mình một chiếc áo họa tiết với màu sắc nổi bật, phom dáng áo rộng rãi vẫn luôn là lựa chọn tinh tế cho chiếc quần ôm.

Giày sandal cao gót đế bằng và túi xách mang màu sắc của áo thể hiện gu thẩm mỹ của quý cô, nếu muốn gây ấn tượng bằng một phong cách thời thượng, quý cô có thể chọn một số phụ kiện to bản với màu nổi bật như hoa tai, vòng tay… Ngày cuối tuần sẽ thêm năng động và thời trang.

Công sở quý phái với quần tây


Lấy cảm hứng từ chiếc quần của nam giới, quần tây luôn đem lại cho phái đẹp một vẻ mạnh mẽ và quyền lực, trang trọng và chỉn chu, chính vì thế quần tây luôn là lựa chọn hàng đầu của quý cô nơi công sở. Để đem lại vẻ mềm mại nữ tính cho chiếc quần tây, một chiếc áo dây rũ nhẹ kết hợp cùng áo blazer họa tiết là sự lựa chọn tinh tế cho phái đẹp.

Để tăng thêm phần quý phái cho bộ trang phục, vòng cổ và hoa tai nhẹ nhàng với gam màu nhã nhặn cùng tông với trang phục sẽ tạo điểm nhấn đắt giá. Quý cô nên chọn giày cao gót khi kết hợp cùng quần tây, bởi giày cao gót sẽ hoàn thiện diện mạo nữ tính, còn một đôi giày trệt lại đem lại sự thoải mái và tự tin.

>Đa phong cách với shorts
>Sơmi cách điệu cho quý cô công sở
>
Nổi bật với đầm sơmi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phối trang phục thanh lịch với quần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO