Những món phụ kiện hoàn hảo cho bikini

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 12/07/2015 03:26

Bộ bikini thường dùng trong mùa hè của phái đẹp sẽ trở nên phong cách và thời trang hơn nhờ những món phụ kiện đi kèm.

Những món phụ kiện hoàn hảo cho bikini

Bộ bikini thường dùng trong mùa hè của phái đẹp sẽ trở nên phong cách và thời trang hơn nhờ những món phụ kiện đi kèm. Đó có thể là chiếc nón xinh xắn, cặp mắt kính mát thời trang hay đồ trang sức nhẹ nhàng khác giúp làm nổi bật cá tính. Ngay cả những chiếc áo khoác tưởng là dễ che đi mất sức hấp dẫn của bộ bikini vẫn có thể giúp người đẹp thêm quyến rũ khi dạo chơi bên bãi biển hay lúc thư giãn bên hồ bơi trong tiết trời nắng nóng.

Đọc E-paper

Áo khoác

Áo khoác để kết hợp cùng bikini là kiểu áo dệt kim, áo khoác kimono hay những chiếc áo khoác dài có tua rua để dùng khi đến bể bơi hay chỉ để che bớt ánh nắng mặt trời khi nằm dài thư giãn trên bãi biển. Nên chọn những chiếc áo khoác có màu sắc tươi sáng, nhiều họa tiết để kết hợp với những bộ bikini sặc sỡ giúp cho phong cách thêm thời thượng.

Kính mát

Dưới ánh nắng chói chang của mùa hè vùng nhiệt đới thì chiếc kính mát hợp thời trang là không thể thiếu. Dù đi cùng bất cứ bộ trang phục nào, kính mát luôn góp phần tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn và thời trang đi biển cũng không phải là ngoại lệ.

Trong năm nay, những kiểu kính góc cạnh đa giác hay kính họa tiết, kính trang trí 3D chính là thứ mà các tín đồ thời trang đang tìm kiếm. Quan trọng nhất của kính mát để đi du lịch biển là chúng phải phù hợp phong cách, màu sắc cũng như hợp với gương mặt của mỗi người.

Nón đi biển

Một phụ kiện không thể thiếu khi diện bikini đi biển chính là nón vì không chỉ che đi ánh nắng gắt, mà còn tạo phong cách hoàn hảo cho phụ nữ. Những ai thích nét điệu đà nữ tính có thể chọn những chiếc nón rộng vành với nhiều màu sắc hợp tông với trang phục bơi và áo khoác.

Còn người giàu cá tính thì có thể chọn nón kết hay nón fedora để tạo vẻ khỏe khoắn. Những chiếc nón đi biển hợp với trang phục chính là điểm cộng cho gu thẩm mỹ của phái đẹp trong mùa hè.

Sandals dạo biển

Thông thường, khi chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch biển, những đôi dép xỏ ngón hay sandals chính là điều mà nhiều phụ nữ nghĩ đến đầu tiên. Hãy chọn cho mình cả hai loại, dép xỏ ngón để đi trên bãi cát, dạo chơi bên bãi biển vào ban ngày, còn đôi sandals dây thời thượng thì để đi tham quan đó đây, dự tiệc hay dành cho bữa tối lãng mạn.

Đồ trang sức

Có vẻ như đồ trang sức thường bị quý cô ít dành cho sự quan tâm đầy đủ khi chọn phụ kiện trước khi đi biển. Không những đem lại một diện mạo hoàn toàn mới, giúp cho bikini trở nên ấn tượng hơn, mà các đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay, nhẫn… với độ phức tạp vừa phải sẽ khẳng định gu thẩm mỹ cao của phái đẹp.

Vòng cổ layering, vòng tay hay những đôi bông tai màu sắc tươi sáng nên là lựa chọn của quý cô trong mùa hè này.

Với những món phụ kiện đi cùng với bikini, chắc chắn bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ luôn tỏ ra hợp thời trang và còn nổi bật hơn nhờ gu thời trang đẳng cấp trên các bãi biển đầy cát trắng hay tại những khu resort hiện đại trong chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

>Túi xách đi biển

>Xu hướng bikini Hè 2015

>Bikini in rực rỡ ngày Hè

>Chuẩn bị vòng eo cho mùa bikini

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những món phụ kiện hoàn hảo cho bikini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO