Giày Metallic – xu hướng mùa Thu - Đông năm 2015

QUYÊN BÙI/DNSGCT| 14/11/2015 04:03

Thời trang luôn hướng đến tương lai và một xu hướng thời trang từ kim loại đang bộc phát để làm sôi động mùa Thu - Đông 2015.

Giày Metallic – xu hướng mùa Thu - Đông năm 2015

Thời trang luôn hướng đến tương lai và một xu hướng thời trang từ kim loại đang bộc phát để làm sôi động mùa Thu - Đông 2015. Trong thế giới phụ kiện, xu hướng metallic hiện diện trước tiên ở giày, kích thích các nhà thiết kế tạo ra thứ sản phẩm nâng niu bàn chân phái đẹp theo nhiều hình khối lạ mắt cùng vô số cách phối hợp, tạo nên sự đa dạng cho xu hướng mới bằng những điểm nhấn rất khác biệt.

Đọc E-paper

Từ cảm hứng với kim loại, các thương hiệu lẫy lừng về phụ kiện như Jimmy Choo, Salvator Ferragamo đã đầu tư thiết kế và tung ra những mẫu giày mới lạ, độc đáo dành cho phái đẹp để khiến họ phải ngỡ ngàng. Các thiết kế dành cho mùa thu 2015 này như muốn phá vỡ mọi quy chuẩn của giày, tạo ra những hình khối hay các góc cạnh thiết kế lạ lùng mà vẫn đầy sức thu hút.

Không chỉ đơn thuần sử dụng một màu sắc metallic, họ còn vận dụng hàng loạt sắc kim loại khác nhau như vàng, bạc, xám hay chì, rồi kết hợp chúng một cách ăn ý và tinh tế. Thế là những đôi giày mang gam màu metallic rất khác nhau ra đời, hấp dẫn các tín đồ thời trang bằng đủ kiểu điểm nhấn thông qua các họa tiết, màu sắc nổi bật.

Về kiểu dáng theo xu hướng metallic thì quả là vô cùng đa dạng, từ những phom dáng giày cơ bản được đục lỗ trên chất liệu, cut out thành những đường cong ôm gọn lấy bàn chân đến những kiểu dáng, hình khối mới lạ trong bộ sưu tập của Salvator Ferragamo và tất cả hợp thành một bản hòa ca của thế giới giày metallic trong mùa Thu - Đông này.

Kiểu giày của cô nàng Lọ Lem Cinderela cũng được các nhà thiết kế chọn làm đề tài khai thác mới để sáng tạo ra nhiều mẫu khác nhau nhằm biến giấc mơ của bao cô gái mong được hóa thân thành nàng công chúa rực rỡ trong đôi giày thủy tinh dễ dàng trở thành hiện thực.

Đã là một tín đồ thời trang và yêu vẻ đẹp của những đôi giày theo xu hướng hiện đại, hẳn bạn sẽ không bỏ qua sự hấp dẫn và nổi bật của một đôi giày metallic. Còn ai vẫn yêu thích phong cách cổ điển thì hãy thử một lần xem đôi giày metallic mà mình đang diện có khiến mọi người xung quanh phải trầm trồ ngạc nhiên không.

>Chọn giày theo trang phục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giày Metallic – xu hướng mùa Thu - Đông năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO