Dạo phố mùa Đông với màu xanh lá

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 19/12/2015 02:48

Khi mùa thời trang cuối năm về cũng là lúc phụ nữ tha hồ chưng diện những màu sắc trầm của mùa lạnh.

Dạo phố mùa Đông với màu xanh lá

Khi mùa thời trang cuối năm về cũng là lúc phụ nữ tha hồ chưng diện những màu sắc trầm của mùa lạnh. Dành cho mùa Thu-Đông năm nay, tiếp tục thay đổi gam màu cho hợp xu hướng, các nhà thiết kế chọn gam màu xanh trầm và nhẹ nhàng, và ngay lập tức được khá nhiều người yêu thích. Những chiếc váy xếp midi màu xanh đậm hay áo khoác xanh lá pastel pha trộn nhiều màu xám hẳn sẽ tạo nên một phong cách mới mẻ cho phái đẹp trong mùa này.

Đọc E-paper

Sang trọng với màu cẩm thạch

Những phiến đá cẩm thạch luôn đem lại cho chúng ta cảm giác dịu mát, sang trọng và thanh tao, vì thế màu cẩm thạch nghiễm nhiên được xem là một trong những màu sang trọng nhất.

Để sở hữu một phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, một chiếc áo khoác dáng dài màu cẩm thạch tông sáng chính là sự lựa chọn cho những ai yêu thích vẻ quý phái và nữ tính.

Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với quần jeans và boots để khoe phong cách thời thượng trên phố hay kết hợp với những chiếc đầm tinh tế cho những buổi tiệc tối trang trọng. Phụ kiện đi kèm hoàn toàn tùy chọn theo kiểu dáng và phong cách, nhưng một chút màu xanh có ở giày, túi hay đồ trang sức sẽ giúp bộ trang phục thêm chất ton-sur-ton.

Ngọt ngào với họa tiết xanh thiên nhiên

Màu xanh lá đậm của những tán cây trong mùa lạnh được các nhà thiết kế danh tiếng sử dụng để tạo nên một gam màu hoàn hảo. Một chiếc đầm phom đứng với họa tiết thiên nhiên trên nền xanh lá pastel chính là bộ trang phục tinh tế nhất dành cho các mỹ nữ dạo phố mùa đông.

Dù đến một sự kiện quan trọng hay đến nơi công sở, chiếc đầm với đủ gam xanh này sẽ luôn giúp bạn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng. Kết hợp với một đôi giày cao gót màu xanh hay phụ kiện trung tính, bạn sẽ càng cảm thấy tự tin về phong cách của mình.

Trẻ trung, năng động xuống phố

Trang phục dạo phố cũng có thể được pha trộn một chút màu xanh lá nhẹ nhàng của áo khoác cùng quần jeans, áo sơmi trắng và giày búp bê. Bằng đó đã đủ để bạn thể hiện nét thanh lịch và thời thượng khi dạo phố.

Quần jeans skinny cùng áo sơmi trắng vốn dễ tìm thấy trong tủ quần áo và sau khi chọn thêm chiếc áo khoác, chỉ cần bổ sung vài món phụ kiện cùng tông màu như giày búp bê xanh lá, túi xách nhỏ đeo vai cùng màu… là bộ trang phục mới mẻ, ăn ý một cách hoàn hảo đã sẵn sàng cùng chủ nhân ra phố.

>Màu hài hòa - dáng thanh lịch

>Xu hướng màu đá quý lên ngôi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dạo phố mùa Đông với màu xanh lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO