Đậm chất nữ tính qua mái tóc

H.H/DNSGCT| 06/03/2016 06:54

Một số kiểu tóc từng mang lại thành công cho các siêu sao Hollywood dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn thể hiện vẻ đẹp nữ tính trong các hoạt động của tháng này.

Đậm chất nữ tính qua mái tóc

Tháng 3 với ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp. Một số kiểu tóc từng mang lại thành công cho các siêu sao Hollywood dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn thể hiện vẻ đẹp nữ tính trong các hoạt động của tháng này.

1. Kiểu tóc búi rối của Rosie Huntington-Whiteley gồm nhiều cuộn xoắn lại phía sau gáy rất phù hợp với những buổi tiệc trang trọng.

2. Tóc đuôi ngựa cao rất hợp thời trang của Hailey Baldwin giữ cho mái tóc gọn gàng mà không tốn quá nhiều thời gian chăm chút. Kiểu tóc năng động này giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi đi mua sắm hay dạo phố cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể ra phố với mái tóc có mái cuộn bồng như nữ diễn viên Reese Witherspoon. Đây cũng là một cách chứng tỏ rằng bạn rất hài lòng với mái tóc bóng mượt của mình.

3. Tóc búi đơn giản của Sandra Bullock thể hiện cá tính và sự quyến rũ trong những công việc ở nhà.

4. Hãy thử thể hiện khả năng đàm phán của bạn cùng mái tóc đầy cá tính như Jennifer Lawrence.

5. Cuối cùng, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp đậm chất nữ tính của Olivia Palermo và Olivia Wilde nhờ kiểu tóc quyến rũ dành cho những người có mái tóc dài.

>Dự tiệc cuối năm với mái tóc cài hoa

>Tóc đẹp tự tay mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đậm chất nữ tính qua mái tóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO