Crop top cho ngày Hè

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 29/06/2014 07:42

Lướt qua những hình ảnh mới nhất trên sàn diễn thời trang thế giới năm nay hay trên thảm đỏ danh giá của những ngôi sao thế giới...

Crop top cho ngày Hè

Lướt qua những hình ảnh mới nhất trên sàn diễn thời trang thế giới năm nay hay trên thảm đỏ danh giá của những ngôi sao thế giới, quý cô sẽ ngạc nhiên bởi sự yêu thích dành cho crop top của những nhà thiết kế và những ngôi sao Hollywood. Crop top trong năm nay được các nhà sáng tạo thời trang khoác lên mình vẻ thanh lịch, quý phái và nét quyến rũ của phái đẹp.

Đọc E-paper

Crop top trên sàn diễn mùa hè

Bên cạnh các xu hướng thời trang đang thống lĩnh sàn diễn mùa Hè khác như tua rua, white on white, họa tiết in hay những hiệu ứng 3D trên trang phục, crop top vẫn xuất hiện đều đặn trong hầu như tất cả các bộ sưu tập mới nhất trong mùa Hè năm nay.

Với các biến tấu crop top đa dạng, các nhà thiết kế đã cho ra những bộ cánh nổi bật với nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính độc đáo, từ trang phục dự tiệc đến trang phục dạo phố ngày Hè.

Diane Von Furstenberg làm các tín đồ thời trang phải ngạc nhiên bởi sự táo bạo của thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2014 và tần số xuất hiện dày đặc của crop top trong bộ sưu tập đầu năm của mình. Ưu ái họa tiết in độc đáo và chiếc áo crop top phong cách bra quyến rũ, thương hiệu thực sự đã làm sống lại một quý cô Digan thanh lịch và vô cùng gợi cảm.

Micheal Kors thì táo bạo hơn hẳn với những chiếc crop top nhỏ gọn chỉ vừa ôm gọn vòng một của phái đẹp, ông kết hợp với những chiếc chân váy bút chì thanh lịch và áo khoác nhẹ, biến quý cô diện crop top trở nên quý phái, thanh lịch và quyến rũ mà không quý ông nào có thể cưỡng lại được.

Mùa thời trang năm nay với sự trở lại mạnh mẽ của crop top sẽ là một dấu hiệu tốt của thời trang đương đại thanh lịch và gợi cảm, đem đến một sức sống mới và cũng là lời tuyên ngôn thời trang và sự tự do cho phái đẹp.

Các xu hướng crop top

Điểm chung của những chiếc crop top này là vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính, điệu đà và gợi cảm. Đó có thể là những cánh hoa được đính nổi trên toàn bộ thân áo hoặc nhấn nhá ở vai, ngực áo hay những đường xếp ly mềm mại từ vải voan… Tất cả tạo nên một phong cách lãng mạn cho những cô gái mùa Xuân.

Những chiếc mini crop top giúp bạn khoe vẻ nóng bỏng và gợi cảm một cách tối đa. Tuy đơn giản nhưng kiểu crop top này được đánh giá cao bởi vẻ tinh tế và sành điệu của nó. Chúng thích hợp khi mix cùng váy hoặc quần cạp cao kèm blazer, jacket…

Crop top dáng lửng khá kín đáo, chúng chỉ hở một chút phần bụng giúp quý cô khoe vòng eo thon một cách tinh tế. Nếu bạn yêu thích những chiếc áo crop top, nhưng đôi khi lại e ngại vì sự táo bạo của nó thì kiểu áo dáng lửng này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy kết hợp cùng váy hoặc quần cạp cao, bạn hoàn toàn có thể diện chúng tới công sở đem lại hình ảnh sành điệu và nổi bật.

Quý cô có thể diện crop top trong những ngày Hè với thời tiết nóng để đi chơi, đi dạo phố và cả khi đến những bữa tiệc sang trọng. Crop top sẽ giúp quý cô thêm phần quyến rũ và nổi bật giữa đám đông mà vẫn không quá hở hang và mất đi sự quý phái thanh lịch vốn có.

>Xu hướng White on white: Tôn vinh sắc trắng
>Gợi cảm hơn với váy áo peplum
>
Pastel – thảm màu ngọt ngào trên sàn diễn
>Tím – tông màu nóng của năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Crop top cho ngày Hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO