Chuyện về chiếc vali và những chuyến du hành

BẢO NGỌC| 01/07/2012 05:22

Kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần, một chuyến công tác ngắn ngày hay những cuộc gặp gỡ làm ăn của các quý ông thành đạt không thể thiếu bóng dáng của những chiếc vali, túi xách tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Chuyện về chiếc vali và những chuyến du hành

Kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần, một chuyến công tác ngắn ngày hay những cuộc gặp gỡ làm ăn của các quý ông thành đạt không thể thiếu bóng dáng của những chiếc vali, túi xách tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Đọc E-paper

Hình ảnh người đàn ông thành đạt và lịch lãm bên chiếc vali Tumi

Lịch sử vali - một chuyến du hành dài

Những loại vali, túi xách du lịch ra đời từ rất lâu, gắn liền với lịch sử hình thành ngành du lịch và khách sạn. Những sản phẩm này nhằm đáp ứng nhu cầu giữ gìn, bảo quản đồ đạc của con người khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Trong buổi đầu mới xuất hiện, chúng thường được làm từ thân các cây gỗ sồi, thông hoặc tuyết tùng kết hợp với da cừu, nai, ngựa, dê… Đa số những chiếc vali du lịch “đời đầu” đều trở thành vật báu gia truyền của các gia đình và được sưu tầm như đồ cổ quý giá đến ngày nay. Những sản phẩm độc đáo này đặc biệt phát triển từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX và vẫn tiếp tục phát triển cho đến ngày hôm nay.

Thế giới vali, túi xách du lịch phát triển ngày càng phong phú, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như đàn ông, phụ nữ, trẻ em, vận động viên, thậm chí là… động vật và không thể không kể đến các doanh nhân thành đạt - những người thường xuyên đi công tác.

Nắm bắt được thị trường tiềm năng, những hãng thủ công hàng đầu của phương Tây đã đảm nhiệm việc chế tạo ra những chiếc vali và túi du hành bằng chất liệu đắt tiền và cao cấp từ rất sớm. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được kiểu hành lý ưng ý với đủ kích thước, chủng loại, màu sắc, chất liệu và giá cả.

Chất liệu cao cấp được đa số khách hàng ưu chuộng là da thuộc. Chất liệu da được chú ý nhất có thể kể đến như da bò mềm và bền, da cá mập quý hiếm, da cá sấu sang trọng, da đà điểu cao cấp, hay da rắn thời thượng.

Hướng đến sự tiện dụng và thanh lịch dành cho khách hàng, đặc biệt là những vị khách đẳng cấp, các hãng sản xuất thường xuyên nghiên cứu, cải tiến sản phẩm và cho ra đời nhiều mặt hàng mới.

Từ chiếc vali hành lý cổ điển thời đầu, những sản phẩm về sau được gắn thêm bánh xe, tay kéo năng động, thay đổi chất liệu chống thấm, bổ sung khóa số hay khóa lấy dấu vân tay đảm bảo an toàn… Ngay cả vải lót cũng liên tục được nâng cấp, thay đổi bằng vải nhung, lụa tơ tằm cao cấp…

Và ngày nay, vali và túi du hành đi cùng các quý ông lịch lãm ngày càng tích hợp nhiều tính năng mới, hiện đại, giúp họ “ghi điểm” hoàn hảo với khách hàng khi vừa đặt chân xuống sân bay với hành lý sành điệu trên tay.

Hành trang du hành

Những sản phẩm vali, túi xách du lịch nổi tiếng của nhãn hàng Louis Vuitton. Louis Vutton bắt đầu thiết kế và sản xuất hành lý cùng phụ kiện kèm theo các chuyến du hành từ năm 1854. Và cho đến nay, thương hiệu này đã xây dựng cho mình một đế chế vali vững mạnh trong thế giới thời trang

Trong những chuyến du hành khác nhau, các quý ông nên chọn cho mình từng chiếc vali, túi xách phù hợp. Mỗi loại sẽ thích hợp với từng hoàn cảnh mà phái mạnh xuất hiện và chúng sẽ nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng lên một vị thế mới trong mắt đối tác.

- Túi dopp kit

Mẫu dopp kit của nhà Louis Vuitton

Là sản phẩm do hãng da Đức Charles Doppelt phát minh khoảng năm 1900 trong một hợp đồng của quân đội Mỹ tại Thế chiến II nhằm cung cấp túi vệ sinh cho binh lính.

Ngày nay, túi dopp kit là sản phẩm không thể thiếu của một người du lịch chuyên nghiệp. Túi thường được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp dành riêng cho nam giới để chứa dao cạo râu, kem cạo râu, bàn chải, lược… khi đi du lịch.

Dopp kit được thiết kế với một ngăn duy nhất với nguyên liệu không thấm nước. Quý ông có thể đựng các sản phẩm vệ sinh cần thiết vào những hộc nhỏ bên trong túi.

Mẫu túi xách này còn có tác dụng giữ dầu gội đầu hay kem cạo râu không vấy bẩn lên quần áo trong vali bởi khi máy bay lên cao, áp suất không khí thay đổi có thể khiến sản phẩm này bị tràn ra.

- Cặp tài liệu

Chiếc cặp tài liệu sang trong và kiểu cách của Salvatore Ferragamo

Không gì thích hợp với doanh nhân lịch lãm là chiếc cặp tài liệu da hình chữ nhật trong màu đen hoặc nâu sang trọng. Đây cũng là sản phẩm lý tưởng để phái mạnh mang theo một số ít tài liệu, giấy tờ tùy thân, cuốn sách hoặc một vài thiết bị điện tử nhỏ gọn để thư giãn trên suốt chuyến bay.

Được thiết kế với kích thước vừa phải, chiếc cặp tài liệu sẽ cùng vị doanh nhân chuyên nghiệp và tinh tế góp mặt tại các cuộc đàm phán quan trọng. Ngày nay, những chiếc cặp tài liệu mới lại càng trẻ trung, tươi trẻ để phù hợp với các khách hàng năng động.

- Rương đựng tài liệu

Với thiết kế cứng và có khóa an toàn, sản phẩm thích hợp để bạn cất giữ tài liệu quan trọng, hợp đồng đáng giá của các thương vụ lớn. Chiếc rương đựng tài liệu sẽ có kích thước mỏng hơn so với những sản phẩm vali, túi xách du lịch khác và cũng được tối giản hơn trong phần thiết kế.

Thông thường, rương đựng tài liệu chỉ gồm hai ngăn, một ngăn lớn, một ngăn phụ nhỏ và được củng cố tính an toàn bằng chiếc khóa ngoài ở hai bên. Bạn có thể đến với mọi cuộc họp cùng sản phẩm nhỏ gọn, lịch lãm này.

- Balô

Rất quen thuộc nhưng phái mạnh vẫn có thể gây ấn tượng với đối tác bằng sự trẻ trung, năng động của balô. Mặc dù không gian lưu trữ không nhiều hơn rương đựng tài liệu là bao, nhưng balô sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi bạn tham gia vào một cuộc hành trình dài, phải di chuyển nhiều.

Hãy nhớ chọn cho mình bộ trang phục giản dị, phù hợp với chiếc balô đeo sau lưng.

- Túi xách nhỏ

Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày bởi kiểu túi xách này hạn chế về kích thước. Thêm vào đó, kiểu túi xách này cũng giúp bạn giảm được thời gian ký gửi hành lý rườm rà tại sân bay. Bạn có thể mang thêm một chiếc balô hoặc cặp cho hành trình ngắn này.

- Vali kéo

Với chiếc vali kéo Bally tiện dụng, nam giới sẽ có được một hành trình thuận lợi và tiện dụng

Vali kéo rất phổ biến trên những chuyến bay của các thương gia ngày nay. Nếu thường xuyên đi lại bằng máy bay, lựa chọn vali kéo với kích thước vừa phải sẽ là một quyết định hoàn hảo.

Với chiếc vali kéo trong tay, bạn sẽ đến cửa kiểm soát một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

- Vali dạng hộp

Du khách chuyên nghiệp hãy mang theo chiếc vali dạng hộp Salvatore Ferragamo thời trang và thanh lịch trong chuyến hành trình của mình

Cả gia đình sẽ cùng tham gia vào chuyến du lịch hay bạn phải đi dự một cuộc họp dài ngày? Vali dạng hộp sẽ là người đồng hành xứng đáng của bạn.

Sở hữu khoang rộng để người sử dụng có thể mang theo nhiều quần áo, vật dụng cá nhân, vệ sinh…, vali dạng hộp sẽ giúp giảm bớt thời gian kiểm tra các túi đồ nhỏ, lỉnh kỉnh khi lên xuống máy bay. Lưu ý, sản phẩm chỉ phù hợp với chuyến đi dài ngày nhưng ít di chuyển.

- Túi xách cho cuối tuần

Mẫu túi xách này sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho quý ông sang trọng và thành đạt trong cuộc gặp gỡ làm ăn

Hãy sử dụng mẫu túi xách này cho kỳ nghỉ cuối tuần hoặc chuyến công tác ngắn ngày sắp đến. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với nhược điểm của loại túi xách này là độ an toàn không cao. Tốt nhất, bạn nên dùng thêm túi dopp kit để tránh một vài rủi ro trong quá trình vận chuyển.

„

Với chiếc vali kéo Bally tiện dụng, nam giới sẽ có được một hành trình thuận lợi và hoàn hảo Du khách chuyên nghiệp hãy mang theo chiếc vali dạng hộp Salvatore Ferragamo thời trang và thanh lịch trong chuyến hành trình của mình Thay thế cho chất liệu gỗ hoặc vải, chiếc vali Vapor trong bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng Tumi được sản xuất với ba lớp hợp kim polycarbonate giúp trọng lượng nhẹ hơn và tay cầm làm từ vật liệu siêu bền. Chiếc vali Tumi Vapor mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới, hiện đại và tiên tiến trong

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyện về chiếc vali và những chuyến du hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO