Xe có nội thất đẹp nhất 2014

NGUYÊN TRANG| 24/12/2014 06:35

Một chiếc xe có thiết kế đẹp sẽ khiến người ta trầm trồ nhưng một chiếc xe có nội thất tiện nghi sẽ khiến chủ nhân hài lòng.

Xe có nội thất đẹp nhất 2014

Một chiếc xe có thiết kế đẹp sẽ khiến người ta trầm trồ nhưng một chiếc xe có nội thất tiện nghi sẽ khiến chủ nhân hài lòng. Sau đây là vài mẫu xe năm 2014 có nội thất đẹp nhất do trang web WardsAuto.com bình chọn.

Đọc E-paper

Jeep Cherokee Limited

Nội thất chiếc Jeep Cherokee Limited

Jeep không chỉ là mẫu xe địa hình thô kệch và phiên bản Cherokee Limited đã chứng minh điều đó. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe này đã "gây bão" không ít diễn đàn ô tô khi vừa ra mắt.

Nhưng ai cũng phải thừa nhận nội thất xe thuộc hạng "có đẳng cấp" vì sử dụng hai tông màu chủ đạo, các vật liệu cao cấp và trang bị đầy đủ công nghệ cao.

KIA Soul+

Nội thất chiếc 2014 Kia Soul+

Chiếc KIA Soul+ không thuộc phân khúc cao cấp, tuy nhiên, nội thất xe hoàn toàn có thể sánh với một chiếc xe sang. Thiết kế cabin vừa thanh lịch vừa thoải mái.

Có nhiều tùy chọn bao gồm các chi tiết bọc da và mạ vàng, đầy đủ trang thiết bị công nghệ cao và tiện nghi không thua những chiếc xe cao cấp. Dĩ nhiên, người mua phải trả thêm kha khá tiền, nhưng nếu dành nhiều thời gian trong xe thì "đáng đồng tiền bát gạo".

Mazda

Nội thất chiếc 2014 Mazda 3

Mazda 2014 vượt trội so với các phiên bản trước về mọi mặt. Dù chỉ là chiếc compact nhỏ gọn, nhưng Mazda 2014 có cabin sang trọng, thanh lịch với màn hình nhô ra theo kiểu Audi, các đường viền nhôm tinh tế tương phản với bóng tối buồng lái.

Tất cả mọi thứ được thiết kế với tinh thần "acoustic", hạn chế các thiết bị điện tử, vì vậy cabin khá yên tĩnh.

Mercedes-Benz S550

Nội thất chiếc 2014 Mercedes-Benz S550

Mỗi mẫu xe Mercedes đều bắt mắt từ trong ra ngoài. Và đặc biệt nội thất luôn là điểm đặc biệt khiến Mercedes nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh.

Bên trong chiến sedan S550 có bảng điều khiển là hai màn hình thay thế cho vị trí của cụm đồng hồ thông thường. Các đường viền gỗ và những tùy chọn bọc da khiến cabin này trở thành một trong những cabin S550 đẹp nhất.

Người mua có thể lựa chọn mùi nước hoa đặc trưng của Mercedes, cũng như lựa chọn màu sắc khác nhau cho hệ thống đèn.

Rolls-Royce Wraith

Nội thất chiếc 2014 Rolls-Royce Wraith

Nhắc đến Rolls -Royce là nhắc đến sự thanh lịch và danh tiếng. Toàn bộ chi tiết của xe được chế tác hoàn toàn thủ công, chất liệu da thượng hạng mang lại trải nghiệm đẳng cấp cao cho người dùng.

Volkswagen GTI

Nội thất chiếc 2015 Volkswagen GTI

Không nhiều mẫu xe mang lại sự bất ngờ như Volkswagen GTI. Khách hàng sẽ cảm thấy hào hứng với chỗ ngồi bọc vải họa tiết tartan đặc trưng, tay lái thể thao được chế tạo từ thép và được hoàn thiện vối các chi tiết tinh xảo ít thấy ở các mẫu xe nhỏ gọn.

Màn hình điều khiển được thiết kế đơn giản và trực quan. Các nút bấm được sắp xếp gọn gàng trong khoảng cách hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe có nội thất đẹp nhất 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO