Vietnam Star phân phối lô xe Mercedes-Benz cho KS Windsor Plaza

01/09/2010 02:33

Vietnam Star Automobile, đại lý phân phối Mercedes-Benz lớn nhất tại Việt Nam, đã bàn giao loạt xe gồm 6 chiếc sprinter mới nhất cho khách sạn Windsor Plaza.

Vietnam Star phân phối lô xe Mercedes-Benz cho KS Windsor Plaza

Vừa qua – Vietnam Star Automobile, đại lý phân phối Mercedes-Benz lớn nhất tại Việt Nam, đã bàn giao loạt xe gồm 6 chiếc sprinter mới nhất cho khách sạn Windsor Plaza. Toàn bộ sáu chiếc xe này đặc biệt được sơn màu đỏ may mắn truyền thống của Windsor Group và được dùng để chuyên chở du khách đến trung tâm thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao xe, ngài Marcus Kleine - Tổng Giám Đốc Vietnam Star đã gửi lời cảm ơn đến khách sạn Windsor Plaza đã tin tưởng chọn thương hiệu Mercedes-Benz cũng như chất lượng dịch vụ của nhà phân phối Vietnam Star.

Ông cũng chia sẻ nỗ lực hỗ trợ đối tác và cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho hệ thống khách sạn, với mong muốn tiếp tục là nhà phân phối Mercedes-Benz uy tín cho Windsor Plaza.

Ông Fintan O'Doherty, Quản lý Khách sạn Windsor Plaza tự hào là đối tác của Vietnam Star: “Chúng tôi tin khả năng vận hành của Mercedes-Benz sẽ góp phần mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng và nhân đây tôi muốn cám ơn Vietnam Star đã hỗ trợ Windsor hết mình trong việc phục vụ và quảng bá các hoạt động kinh doanh của chúng tôi”.

Nằm trong nhóm ngành khách sạn, du lịch và vận chuyển, Vietnam Star đã phân phối nhiều lô xe cho các khách sạn cao cấp ở Việt Nam. Tập đoàn Mai Linh và công ty Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất cũng chọn Vietnam Star với nhiều mẫu xe Mercedes-Benz phong phú, thích hợp cho mọi nhu cầu kinh doanh và tiếp thị của mình.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Star phân phối lô xe Mercedes-Benz cho KS Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO