Toyota Camry 2015 có giá từ 1,078 tỷ đồng

DNSGCT| 04/05/2015 05:33

Toyota vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam phiên bản Camry thế hệ thứ 7. Camry 2015 có 3 phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.0E với mức giá lần lượt là 1,359 tỉ, 1,214 tỷ và 1,078 tỷ đồng.

Toyota Camry 2015 có giá từ 1,078 tỷ đồng

Toyota vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam phiên bản Camry thế hệ thứ 7 – mẫu xe rất ăn khách trong phân khúc sedan hạng D. Camry 2015 có ba phiên bản 2.5Q, 2.5G và 2.0E với mức giá lần lượt là 1,359 tỷ, 1,214 tỷ và 1,078 tỷ đồng.

Đọc E-paper

Trái với hình dung của nhiều người, phiên bản 2.0E tuy không đặc sắc về trang bị nhưng mới chính là phiên bản mà Toyota Việt Nam tập trung cải tiến toàn diện nhất với động cơ hoàn toàn mới 2.0L (6AR-FSE) cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR và tỷ số nén cao giúp đạt công suất tối đa 165hp, moment xoắn tối đa 199Nm, đạt độ ổn định cao khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khí xả thấp và tiếng ồn cũng được giảm thiểu.

Phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp, bốn xilanh Dual VVT-I, sản công suất 178hp và moment xoắn tối đa 231Nm. Thiết kế trẻ trung hơn là điều dễ nhận thấy nhất ở Camry thế hệ mới, nhất là ở đầu xe và những đường dập nổi khỏe khoắn thể thao hơn dọc thân xe.

Cụm đèn trước với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và lưới tản nhiệt kết nối hài hòa với nhau bằng thanh trang trí mạ crom mảnh và vuốt dài sang hai bên, tạo cảm giác thân xe rộng hơn. Điểm nhấn rõ nét nằm ở hốc hút gió dạng hình thang lớn với viền mạ crom.

Ngoài ra, các phiên bản 2.5 có thêm chế độ điều khiển đèn tự động bật hoặc tắt tiện lợi. Bên cạnh đó, đèn sương mù cũng tạo ra điểm nhấn khác biệt. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe có chức năng chỉnh và gập bằng điện, tích hợp đèn báo rẽ và chống đọng nước. Riêng phiên bản 2.5Q được trang bị thêm tính năng nhớ vị trí, tự động điều chỉnh khi lùi xe. Phần đuôi có vẻ “hiền lành” hơn với điểm nhấn là thanh nẹp biển số mạ crom liền mạch với cụm đèn sau dạng LED. Phiên bản Camry 2.5Q được trang bị ống xả kép nhằm tôn lên dáng vẻ thể thao và hiện đại. Nội thất rộng rãi và tĩnh lặng luôn là thế mạnh của Camry.

Ở cả ba phiên bản, ghế của người lái được chỉnh bằng điện theo mười hướng, còn ghế lái phụ được chỉnh bằng điện theo tám hướng. Với phiên bản 2.5Q, người lái có thể nhớ tới hai vị trí lái khác nhau. Tay lái bọc da cao cấp ở phiên bản 2.5Q được tích hợp ba chấu chỉnh bằng điện theo bốn hướng, còn ở hai phiên bản G và E là bốn chấu chỉnh điện theo bốn hướng và có các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin MID.

Mẫu xe cao cấp nhất 2.5Q còn có thêm lẫy chuyển số trên vô-lăng, chức năng hỗ trợ ra vào xe và điện thoại rảnh tay khi chủ nhân đang cầm lái. Một tính năng người tiêu dùng sẽ thấy rất hữu dụng trong mùa hè là rèm chắn nắng phía sau điều chỉnh bằng điện ngăn được ánh nắng chiếu vào trong xe. Khi chuyển cần số sang vị trí “R”, hệ thống chống nắng sẽ tự động hạ xuống để người lái có thể quan sát phía sau tốt hơn. Ở phiên bản 2.5Q, hành khách ngồi hàng ghế sau có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh, điều hòa, ngả lưng ghế và rèm che nắng tùy theo ý thích nhờ các nút điều chỉnh ở tựa tay, sạc điện thoại không dây tương thích chuẩn Qi.

Camry mới có thêm màu sơn mới là xanh ghi ánh kim và hai tông màu nội thất sang trọng là đen và vàng nhạt.

>Toyota Camry 2015 sắp ra mắt người tiêu dùng Việt Nam
>Toyota tăng giá bán lẻ xe từ 7-24 triệu đồng
>Năm mẫu xe Toyota bán chạy nhất Việt Nam
>Toyota hợp tác cùng BMW sản xuất xe thể thao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Camry 2015 có giá từ 1,078 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO