Peugeot 3008 hút khách ngay từ đầu năm

TRÀ TRẦN/DNSGCT| 24/03/2015 07:18

Tới thời điểm này, Peugeot 3008 là một trong những mẫu xe mang thương hiệu Peugeot thu hút khách vào hàng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với lượng đơn đặt hàng lên tới hàng trăm chiếc.

Peugeot 3008 hút khách ngay từ đầu năm

Tới thời điểm này, Peugeot 3008 là một trong những mẫu xe mang thương hiệu Peugeot thu hút khách vào hàng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với lượng đơn đặt hàng lên tới hàng trăm chiếc.

Đọc E-paper

Với thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp vượt trội và động cơ ưu việt, cũng như giá trị thương hiệu Peugeot là những yếu tố giúp cho mẫu xe Peugeot 3008 ngày càng được khách hàng ưa chuộng dù ra mắt chưa lâu.

Với giá 1,19 tỉ đồng được xem là mức giá tốt nhất trong phân khúc xe lai đa dụng thể thao (CUV), cũng như phụ tùng thay thế chính hãng, nhanh chóng, chất lượng nhờ hệ thống showroom Peugeot rộng khắp cả nước. Có thể nói Peugeot 3008 là một sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng ưa thích sở hữu xe thương hiệu châu Âu, chất lượng.

Peugeot 3008 là một trong những mẫu xe chiến lược của Tập đoàn Peugeot (Pháp) trên thị trường toàn cầu, ngay từ khi ra mắt, đã nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều tạp chí ôtô danh tiếng như giải “Car of the Year” năm 2010 do tạp chí What Car của Anh quốc bình chọn, và giải “Semperit Irish Car of the Year” do Irish Motoring Writers Association (IMWA) đánh giá bình chọn.

Khi về Việt Nam, Peugeot 3008 được trang bị hàng loạt tiện nghi, công nghệ cao cấp, trong đó có đèn pha tự động kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chào thông minh Welcome lights và đèn dẫn đường Follow me home, đèn hậu LED hình tam giác phá cách… Xe có nội thất da cao cấp, ghế lái chỉnh điện tám hướng, ghế phụ sáu hướng, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin phía trước Head Up Display, hộc làm mát…

Peugeot 3008 sở hữu một trong những loại động cơ nổi tiếng nhất của Peugeot hiện nay là động cơ tăng áp 1.6L THP (Turbo High Pressure) – động cơ đã vinh dự tám năm liền đoạt giải “Động cơ của năm phân khúc động cơ xăng 1,4 lít – 1,8 lít”. Đây được xem là động cơ hội tụ những tinh túy nhất của cả Peugeot và BMW vì nó là “con chung” của hai tập đoàn ôtô hàng đầu thế giới.

Cụ thể, động cơ tăng áp 1,6 lít THP của Peugeot 3008 cho công suất tối đa 167 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 245Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp cho tốc độ tối đa lên đến 205km/h, tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Những trang bị tiện nghi khác và an toàn theo Peugeot 3008 cũng rất ấn tượng và dừng cầm chừng, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, kiểm soát chế độ lái, sáu túi khí, camera lùi và cảm biến trước sau…

>>Peugeot 3008: Sức hút mạnh mẽ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Peugeot 3008 hút khách ngay từ đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO