Jaguar và Land Rover: “Thế lực Anh” tại VIMS 2015

NAM LONG/DNSGCT| 10/10/2015 06:50

Không có gì đáng ngạc nhiên khi logo chú báo đốm Jaguar và những “chiến binh” Land Rover xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần 1 (VIMS 2015).

Jaguar và Land Rover: “Thế lực Anh” tại VIMS 2015

Không có gì đáng ngạc nhiên khi logo chú báo đốm Jaguar và những “chiến binh” Land Rover xuất hiện tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần 1 (VIMS 2015). Bởi vì sự kiện mới mẻ ấy được các nhà nhập khẩu ô tô tại Việt Nam kỳ vọng rằng từ nay trở đi sẽ là sân chơi lớn dành cho những “xế hộp” đẳng cấp tại thị trường này.

Đọc E-paper

Mục tiêu tham gia cuộc triển lãm ô tô quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam được nhà nhập khẩu chính thức của hai thương hiệu xe đình đám đến từ nước Anh xác định là để quảng bá thương hiệu một cách sâu rộng nhất, đồng thời khẳng định tên tuổi và đẳng cấp, từ đó đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh loại xe sang tại một trong những thị trường đầy tiềm năng của châu Á.

Niềm tự hào của nền công nghiệp xe hơi nước Anh

Nếu như Land Rover nổi trội với bề dày lịch sử hơn 60 năm trung thành với dòng SUV duy nhất để trở thành một biểu tượng của dòng xe SUV off-road hạng sang trên thế giới qua sự hiện diện tại hơn 140 quốc gia với những cỗ máy có đủ khả năng vượt qua hầu hết các loại địa hình khắc nghiệt thì ngược lại, Jaguar lại là tập hợp những chiếc xe thể thao cao cấp, hiện đại và năng động mà điển hình là các mẫu XF, XJ, XK, F-Type…, luôn tạo nên được sức cạnh tranh mạnh mẽ đối với các đối thủ trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang tại hầu hết các thị trường trên thế giới.

Những mẫu xe mang đậm phong cách lịch lãm của người Anh với hình tượng chú báo gấm hùng dũng và không gian nội thất cao cấp sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt mọi địa hình cùng dáng vẻ hấp dẫn, thậm chí “hầm hố” cùng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại đã giúp cho những chiếc SUV mang thương hiệu Jaguar hay Land Rover ngày càng được giới tiêu dùng khắp nơi trên thế giới yêu thích và luôn đạt được mức tăng trưởng ấn tượng tại khắp các nước.

Thị trường Việt Nam cũng không là ngoại lệ khi những chiếc xe sang đến từ nước Anh mang hai thương hiệu đầy giá trị cùng những nét đẹp cổ điển nhưng rất sang trọng đã nhanh chóng tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với những khách hàng thuộc giới thượng lưu.

Theo thông tin cập nhật gần đây về ứng dụng hóa công nghệ hiện đại cho xe hơi hạng sang, Jaguar Land Rover đã chính thức giới thiệu công nghệ cảnh báo ổ gà, được đánh giá là sẽ rất hữu dụng trên nhiều cung đường tại Việt Nam.

Theo nhà sản xuất, thay vì chờ đợi quá trình cải tạo, nâng cấp đường sá, Jaguar Land Rover sẽ chủ động giúp các tài xế dễ dàng vượt qua những con đường “quá sức tưởng tượng” bằng thiết bị Pothole Alert, bao gồm một camera có chức năng đọc được điều kiện mặt đường, phát hiện ngay ra những trở ngại để báo cho người lái xử lý sớm.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có hệ giảm xóc thông minh MagneRide, tạo cảm giác bớt dằn xóc hơn cho người ngồi trên xe trong trường hợp xe không kịp né tránh được ổ gà.

Điểm hấp dẫn nhất của công nghệ mới là toàn bộ hệ thống được kết nối với cơ sở dữ liệu đám mây nhằm không chỉ lưu giữ và cung cấp những thông tin cần thiết cho cơ quan quản lý chức năng, mà còn cảnh báo những lái xe khác sẽ di chuyển trên cùng con đường về chất lượng mặt đường để họ chuẩn bị trước những kỹ năng xử lý kịp thời khi xe tiến vào khu vực thử thách. Công nghệ mới này được nhà sản xuất dự tính có thể trang bị cho mẫu Range Rover Evoque phiên bản mới.

Sức hút nổi bật tại VIMS 2015

Cả hai thương hiệu Jaguar và Land Rover đều sẽ có mặt tại VIMS 2015 thông qua sự hiện diện của hầu hết các mẫu xe đang phân phối tại Việt Nam với mục tiêu củng cố hơn nữa niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm hiện tại và cả những sản phẩm sắp ra mắt.

Với thành công về mặt doanh số, cụ thể là đạt mức tăng trưởng đến 200% so với năm trước, Jaguar Land Rover Việt Nam đang từng bước khẳng định đẳng cấp thương hiệu trên thị trường.

Chủ động tập trung vào những yếu tố bảo vệ môi trường, Jaguar Land Rover còn tỏ ra tự tin khi sở hữu truyền thống sản xuất ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, trong đó nổi bật là bộ khung của xe được tạo ra từ vật liệu hợp kim nhôm tái chế và mức độ khí thải ra môi trường luôn ở hàng thấp nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

>Các hãng xe Nhật thay đổi chiến thuật ở thị trường Mỹ

>Xe hơi “made in China”: Giấc mơ Mỹ còn xa

>Kia Optima 2014 - giấc mơ Mỹ của hãng xe Hàn

>Nga: Hãng xe GM thu hồi 70.200 ô tô bị lỗi hệ thống lái

>Nokia bán HERE maps cho bộ ba hãng xe hơi Đức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jaguar và Land Rover: “Thế lực Anh” tại VIMS 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO