Isuzu thêm đại lý D-Square Tấn Phát

H.Ng| 08/11/2019 06:42

Isuzu Việt Nam vừa cùng Công ty TNHH Ô tô Lộc Tấn Phát khai trương đại lý D-Square Tấn Phát tại Đồng Nai, phục vụ khách hàng tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Isuzu thêm đại lý D-Square Tấn Phát

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đồng Nai có hơn 8.200 ô tô đăng ký mới, tăng 20,4% so với cùng kỳ năm 2018. D-Square Tấn Phát được đưa vào hoạt động để đón đầu xu hướng gia tăng và chăm sóc tốt hơn những khách hàng của Isuzu ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận. 

Đại lý D-Square Tấn Phát có diện tích 1.500m2 tại số 578 khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại đúng tiêu chuẩn Isuzu Nhật Bản. Trong đó gồm 4 khu vực: trưng bày xe, văn phòng làm việc, khu vực chăm sóc khách hàng và dịch vụ sửa chữa. Dịch vụ của D-Square Tấn Phát bao gồm cả dịch vụ sửa chữa nhanh Isuzu Care, sửa chữa lưu động 24/7, cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng với quy trình kỹ thuật đúng theo chuẩn của hãng xe danh tiếng Nhật Bản. 

Ông Đặng Hùng Dũng - Phó giám đốc D-Square Tấn Phát cho biết, Isuzu là một thương hiệu xe hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với công nghệ động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt là hai dòng xe mu-X và D-max. Đây là những yếu tố đặc biệt phù hợp với nhu cầu ô tô của thị trường Đồng Nai. D-Square Tấn Phát sẽ nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Isuzu-2-2911-1573203787.jpg

Các đại lý Isuzu D-Square đạt tiêu chuẩn 3S

Nhân dịp khai trương, D-Square Tấn Phát giảm giá 100 triệu đồng và tặng gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng cho dòng xe bán tải D-Max, giảm giá 130 triệu đồng và tặng gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng cho dòng xe SUV mu-X. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Isuzu thêm đại lý D-Square Tấn Phát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO