Ford Việt Nam công bố giá mới cạnh tranh cho Mondeo 2.3L

Q.T| 19/08/2010 01:23

Người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc xe du lịch hạng trung cao cấp với tính năng lái ưu việt, tiêu chuẩn an toàn 5 sao và kiểu dáng thiết kế Kinetic mạnh mẽ chỉ với mức giá chưa đến 45.000 USD.

Ford Việt Nam công bố giá mới cạnh tranh cho Mondeo 2.3L

Ford Việt Nam vừa công bố giá mới cho dòng xe Ford Mondeo 2.3L nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập. Kể từ 7/2010, Mondeo sẽ có giá 859 triệu đồng (đã bao gồm VAT) tương đương 44.990 USD. Đây là một chương trình đặc biệt được kết hợp thực hiện giữa Ford Việt Nam và các đại lý toàn quốc áp dụng cho một số lượng xe có hạn.

Ford Mondeo hoàn toàn mới thuộc dòng xe du lịch hạng trung cao cấp với ngôn ngữ thiết kế Kinetic mạnh mẽ, ấn tượng, nội thất sang trọng, tính năng lái ưu việt, động cơ Duratec 2.3L, số tự động 6 cấp, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cùng một loạt các đặc tính an toàn và công nghệ nổi bật khác.

Ford Mondeo được trang bị động cơ 2.3L - Duratec kiểu 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mang đến sự kết hợp tối ưu giữa chất lượng lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công suất tối đa của động cơ đạt mức 164hp giúp tăng vận tốc vòng tua lên đến 6500rpm và môn men xoắn cực đại ở mức 213Nm/4200rpm. Động cơ Duratec kiểu 4 xi lanh thẳng hàng và trục cam kép với công nghệ biến thiên thời gian mở van nạp giúp tăng công suất của động cơ và giúp Mondeo đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu hết sức cạnh tranh – gần 10L/100km trong điều kiện đường hỗn hợp.

Nội thất Mondeo rộng rãi và được bố trí hợp lý theo phong cách Châu Âu với khu vực điều khiển của xe được thiết kế theo công nghệ mới nhất của Ford thân thiện, dễ dàng tương tác (Human Machine Interface - HMI). Mondeo được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao với đầu đĩa CD/MP3 có kèm hệ thống thu phát sóng radio AM/FM và 8 loa; điều hòa hai vùng khí hậu, và ghế lái điều khiển điện theo 8 hướng và vô lăng có thể điều khiển theo 4 hướng giúp người lái lựa chọn được vị trí phù hợp và thoải mái nhất.

Mondeo đạt 5 sao về an toàn do Ủy ban Đánh giá an toàn xe hơi của Châu Âu chứng nhận. Hệ thống chiếu sáng tích hợp chức năng mở rộng góc chiếu tự động (AFS) hỗ trợ cho người lái xe ban đêm. Nắp bình xăng phía trong tự động và một khoang hành lý rộng rãi có dung tích đến 535L là những điểm mạnh về tính tiện nghi mà Ford Mondeo mới mang lại cho người sử dụng.

Với mức giá mới cạnh tranh (859 triệu đã bao gồm VAT – tiết kiệm gần 100 triệu đồng), Mondeo thực sự là sự lựa chọn đáng giá của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam công bố giá mới cạnh tranh cho Mondeo 2.3L
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO