EcoSport: Dễ dàng với mọi cung đường

M.TOÁN| 17/01/2015 09:56

Cung đường TP.HCM - Mỹ Tho - Bến Tre - Vĩnh Long - Trà Vinh rồi lại quay về TP.HCM với Ford EcoSport quả là rất thuận lợi.

EcoSport: Dễ dàng với mọi cung đường

Cuối tuần, gia đình nhỏ của tôi vi vu trên chiếc Ford Ecosport về miền Tây. Cung đường TP.HCM - Mỹ Tho - Bến Tre - Vĩnh Long - Trà Vinh rồi lại quay về TP.HCM với Ford EcoSport quả là rất thuận lợi.

Đọc E-paper

Khi chạm mặt chiếc Ford EcoSport, cả nhà chúng tôi có cảm giác nó chật hơn đã nghĩ khi xem qua hình ảnh. Tuy nhiên không gian bên trong không cho xe có cảm giác gò bó mà ấm cúng với những chỗ ngồi khá tốt.

Càng cầm lái thì chiếc Ford EcoSport càng mang đến cảm giác thích thú, cảm giác lướt vun vút mà vẫn an toàn.

Vào đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, yếu tố thể thao của Ford Ecosport thể hiện rõ rệt. Tăng tốc, độ êm ái, tiếng động cơ đều được những hành khách trên xe cho là “đã”.

Trải qua vài ngày ở miền Tây càng thấy chiếc xe di chuyển rất linh hoạt. Gầm cao thoáng cũng là lợi thế để xe đi các con đường liên huyện, liên xã nhỏ hẹp, tránh né xe ngược chiều hay chướng ngại vật đều rất cơ động và dễ dàng. Khi di chuyển ở những con đường quê đồng bằng như thế này, chiếc Ford EcoSport mang lại cảm giác như thể nó “quen đường” bởi khả năng luồng lách ở những cung đường chỉ vừa một thân xe. Leo dốc, vượt lầy dễ dàng...

Khi về đến TP.HCM, kết thúc hành trình, chiếc Ford EcoSport để lại trong chúng tôi cảm giác gần gũi bởi nó đã đồng hành với cả nhà vượt qua nhiều đoạn đường trong thành thị, cao tốc đến thôn quê, mang đến những ngày nghỉ thật sự thoải mái và an toàn.

>Ford EcoSport 2014: Xe thể thao đa dụng cho cuộc sống thành thị
>Lên rừng, xuống biển với Ecosport
>
EcoSport - SUV thành thị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EcoSport: Dễ dàng với mọi cung đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO