Đối thủ cao giá ở sedan hạng trung

MINH HOÀNG| 03/07/2014 09:33

Sự xuất hiện của Honda Accord hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Thái Lan khiến cho phân khúc sedan hạng trung ở thị trường Việt Nam khá chật chội.

Đối thủ cao giá ở sedan hạng trung

Sự xuất hiện của Honda Accord hoàn toàn mới được nhập khẩu từ Thái Lan khiến cho phân khúc sedan hạng trung ở thị trường Việt Nam khá chật chội. Sự cạnh tranh càng quyết liệt khi ở phân khúc này có khá nhiều mẫu xe để người tiêu dùng lựa chọn, các mẫu xe đều có nhiều điểm hay và ấn tượng.

Đọc E-paper

Honda Accord thế hệ thứ 9 còn được hãng xe Nhật kỳ vọng là thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc, khẳng định vị thế và phong cách riêng biệt dù có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Toyota Camry, Teana, Mazda 6 là những mẫu xe "đồng hương" cạnh tranh trực tiếp, hay các mẫu xe Hàn Quốc Kia Optima, Hyundai Sonata và châu Âu.

Tuy nhiên, theo đại diện Honda Việt Nam thì thế hệ Accord mới này không cần so sánh với đối thủ cạnh tranh ở phân khúc của mình. Lý giải về điều này, ông Tomohiro Maruno, Giám đốc Điều hành Khối Bán hàng Ô tô Honda Việt Nam, cho biết: "Ở thế hệ Accord 2014, chiếc xe có công nghệ cao cấp, không gian rộng rãi, vận hành mạnh mẽ trong khi vẫn mang lại niềm phấn khích và cảm hứng sáng tạo khi cầm lái, khẳng định và tôn lên vị thế tiên phong".

Ngoại thất của Accord 2014 vẫn mượt mà với các góc bo tròn và không có quá nhiều thay đổi đến mức "nhận không ra người quen". Vì thế, tuy là thế hệ xe hoàn toàn mới nhưng Accord vẫn không làm người xem quá lạ lẫm, lột xác hoàn toàn về ngoại thất như những thế hệ xe "hoàn toàn mới" khác. Thiết kế của Accord vẫn mang đậm tính khí động học, mang lại cho chiếc xe khả năng vận hành tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm nổi bật ở thế hệ Honda Accord 2014 chính là trái tim của chiếc xe với "Công nghệ Earth Dreams". Đây là những cải tiến mới về công nghệ nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất, tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Accord mới có giá bán lẻ là 1.470.000.000 đồng (đã bao gồm VAT) với 6 màu: đỏ, xanh đá, đen, xám, ghi bạc và trắng ngọc. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

>Sedan hạng nhỏ hút khách
>Sedan hạng sang và câu trả lời của các hãng xe Nhật
>
Nóng bỏng phân khúc sedan cỡ nhỏ
>Xe Compact Sedan: Quyết liệt cạnh tranh ngôi thứ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đối thủ cao giá ở sedan hạng trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO