5 mẫu sedan hạng trung phong cách gia đình

04/10/2014 06:36

Với đối tượng khách hàng luôn quan tâm đến yếu tố gia đình thì dòng sedan hạng trung có thể nói là một trong những lựa chọn tốt nhất, nên được các khách hàng đặc biệt lưu tâm trong một thị trường đa dạng như hiện nay.

5 mẫu sedan hạng trung phong cách gia đình

Với đối tượng khách hàng luôn quan tâm đến yếu tố gia đình thì dòng sedan hạng trung có thể nói là một trong những lựa chọn tốt nhất, nên được các khách hàng đặc biệt lưu tâm trong một thị trường đa dạng như hiện nay.

Nếu bạn và gia đình bạn cảm thấy không phù hợp với không gian của một chiếc crossover hay một chiếc SUV cỡ vừa, vậy sản phẩm thực sự thích hợp với bạn chắc hẳn sẽ là một chiếc sedan. Đừng vội chê một chiếc sedan là nhỏ, vì không gian của những mẫu sedan mới hiện nay vẫn có thể đáp ứng thoải mái hầu hết nhu cầu của một gia đình. Có thể không gian chứa đồ của chúng không quá lớn nhưng bù lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại khá tốt.

Ở bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu 5 mẫu sedan phân khúc giá hạng trung khá ấn tượng. Tuy chúng không sang trọng nhưng lại là sản phẩm kết hợp tốt nhất của các yếu tố như giá cả, nội thất hay sức mạnh động cơ. Những mẫu xe này kéo gần dòng sedan lại với các nhu cầu thực tế và trải nghiệm lái chúng thực sự đem lại niềm vui.

1. Honda Accord

Mặc dù Accord không mang trong mình phong cách thiết kế mới nhất về hình khối của phân khúc cỡ trung, nhưng nó lại nắm vững những tỷ lệ cơ bản cần thiết phải có. Nó có một cabin rộng rãi, đem lại cảm thoải mái và tuyệt vời cho người sử dụng ở mức tiêu chuẩn.

Về động cơ, Accord cũng giữ cho mình những điểm mạnh có thể chống lại các đối thủ cạnh tranh mới. Động cơ 4 xi-lanh và động cơ V6 là 2 tùy chọn được cung cấp, đem đến sức mạnh và hiệu quả khá ổn khi vận hành, đặc biệt là trên đường quốc lộ. Accord có một hệ truyền động và hệ thống chỉ đạo trực tiếp khiến ta có thể dễ dàng điều khiển chúng, rất nhẹ nhàng.

2. Mazda Mazda6

Nhìn qua về Mazda6, không ai có thể phủ nhận việc nó là một thiết kế ấn tượng. Khiếm khuyết duy nhất của nó chỉ là một hệ thống thông tin giải trí nghèo nàn, còn lại nó xứng đáng là chiếc xe hơi cung cấp mọi thứ mà bạn mong đợi, mọi thứ cần thiết của một chiếc sedan hạng trung. Kiểu dáng nổi bật, không gian rộng rãi, tiêu thụ nhiên liệu đạt mức hơn 17 km/lít và được lấy cảm hứng từ chiếc Miata.

Nhưng mọi thứ đối với nó không hề thuận lợi. Có thể nói Mazda 6 bị đối xử khá bất công trên thị trường Mỹ. Sau 6 tháng đầu năm 2014, số lượng xe Camry mà Toyota bán ra khoảng 200.000 chiếc, nhiều hơn khá nhiều so với Mazda6. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến hệ quả này như mạng lưới đại lý lớn của Toyota, ngân sách quảng cáo lớn hơn hoặc tên thương hiệu tốt hơn. Nhưng theo đánh giá của chúng tôi Mazda6 xứng đáng với một thành công lớn hơn.

3. Subaru Legacy

Là mẫu xe được thiết kế lại cho năm 2015 với mong muốn sẽ tiếp bước được thành công bán hàng của 2 mẫu xe Impreza và Forester. Ở Legacy, nhà sản xuất Subaru cảm thấy rất tự hào về nột thất. Nó được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết để phù hợp với một mô hình sang trọng.

Về hệ thống truyền động, tuy đã được trang bị các công cụ hiện đại nhưng cảm giác lái của nó vẫn không thể truyền cảm hứng đến khách hàng. Các thao tác xử lý của Legacy đã có những bước cải thiện nhảy vọt nhờ sự nhanh nhẹn và tỷ lệ cơ thể được kiểm soát hoàn hảo trong thiết kế.

4. Ford Fusion

Là mẫu xe có vẻ đẹp pha trộn giữa phong cách Anh và các nền văn hóa châu Âu cổ, Fusion có thể phù hợp để xuất hiện trên mọi cung đường từ các đường cao tốc thẳng tắp ở Mỹ cho đến các khu phố cổ nhỏ bé ở châu Âu.

Trong phiên bản 2015, Ford Fusion sẽ không còn sử dụng hộp số sàn tiêu chuẩn sáu cấp và động cơ EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 1.6 lít. Đây có thể là cú sốc đối với một số người, nhưng hệ truyền động EcoBoost mới trên Fusion vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho những người đam mê kiếm tìm một mẫu sedan kiểu dáng gia đình đẹp mắt.

5. Volkswagen Passat

Passat tiếp tục cung cấp một không gian siêu lớn cho các khách hàng Mỹ - những người luôn tỏ ra yêu thích sự tinh tế của người Đức. Nhưng ngoài điều đó, trong bản cập nhật sắp tới, những nâng cấp về động cơ của nó còn thu hút sự hấp dẫn của khá nhiều khách hàng trung lưu.

Vẫn tiếp tục cung cấp tùy chọn động cơ diesel TDI V6 mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng đó không còn là lựa chọn duy nhất, thay thế cho vị trí của động cơ 5 xi-lanh dung tích 2.5 lít cũ là động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít được cung cấp bởi VW Group. Lựa chọn động cơ mới giúp cho Passat thậm chí còn toàn diện hơn trước đây.

>Đối thủ cao giá ở sedan hạng trung
>7 mẫu sedan thể thao đáng mua
>
Sedan hạng nhỏ hút khách
>Nóng bỏng phân khúc sedan cỡ nhỏ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 mẫu sedan hạng trung phong cách gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO