3 mẫu xe chủ lực của Infiniti tại VMS 2015

BẢO NAM/DNSGCT| 25/10/2015 06:44

Sau 1 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và lần thứ 3 xuất hiện tại kỳ triển lãm ô tô quốc gia thường niên, những chiếc SUV hầm hố nhưng sang trọng của Infiniti vẫn chiếm giữ một vị thế riêng trong thị hiếu của giới tiêu dùng.

3 mẫu xe chủ lực của Infiniti tại VMS 2015

Tại Việt Nam, sau một năm chính thức có mặt tại thị trường và lần thứ 3 xuất hiện tại kỳ triển lãm ôtô quốc gia thường niên, những chiếc SUV hầm hố nhưng sang trọng của Infiniti vẫn chiếm giữ một vị thế riêng trong thị hiếu của giới tiêu dùng, dù đã có thêm nhiều sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong phân khúc.

Đọc E-paper

Chưa hết quý 3 năm nay, thương hiệu Infiniti đã đạt thành công ấn tượng về doanh số trên toàn cầu với hơn 136.700 chiếc đã có chủ mới chỉ trong 8 tháng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời ghi nhận kỷ lục của doanh số tám tháng đầu năm trong lịch sử kinh doanh của mình. Riêng trong tháng 8, Infiniti tiêu thụ được 16.900 chiếc trên toàn cầu, đánh dấu kỷ lục 12 tháng tăng doanh số liên tiếp của thương hiệu.

Tại tất cả 4 khu vực thị trường của Infiniti đều ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng đầu của năm 2015, trong đó tại thị trường mạnh nhất là châu Mỹ đã đạt doanh số 94.200 chiếc, tại thị trường đang tăng trưởng là châu Á và châu Đại Dương cũng ghi nhận mức tiêu thụ 3.600 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2014. Riêng tại thị trường mới như Việt Nam, trong nửa đầu năm tài chính 2015, Infiniti đã đạt được 1,1% thị phần xe sang.

QX 70

Với sự lạc quan về thị trường xe hạng sang tại Việt Nam, thương hiệu này đang rất kỳ vọng sẽ đạt được sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm tiếp theo.

Trong 3 mẫu xe hiện đang được phân phối tại Việt Nam, Infiniti QX60 là mẫu xe đang được đón nhận nồng nhiệt nhất nhờ khả năng vận hành và sự vận hành linh hoạt, hiệu quả trên các loại địa hình khác nhau. Mặc dù sở hữu gần như đầy đủ các mẫu xe trên tất cả các phân khúc hạng sang, từ sedan đến SUV, nhưng Infiniti lựa chọn chiến lược tập trung vào những mẫu xe ưa chuộng cho từng thị trường cụ thể và SUV hiện đang là lựa chọn của Infiniti dành cho thị trường Việt Nam.

Trong lần thứ 3 liên tiếp tham gia sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam - Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 (VMS 2015), thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ trình làng một không gian được thiết kế tinh tế với sự hiện diện của ba mẫu xe chủ lực là Infiniti QX60, Infiniti QX70 và Infiniti QX80.

QX 80

Ngôi sao chính trên sàn diễn Infiniti năm nay sẽ là mẫu xe từng đoạt nhiều giải thưởng QX80. Chiếc full-size SUV hạng sang QX80 trong năm 2015 được vinh danh không chỉ một, mà đến ba giải thưởng, cụ thể là Vehicle Satisfication 2015 (VSA) dành cho kiểu xe được người tiêu dùng ưa thích nhất trên thị trường, hạng cao nhất trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ lớn theo nghiên cứu hằng năm của JP Power U.S và giải thưởng “Được biết đến nhiều nhất trên Edmunds.com” trong phân khúc SUV hạng sang.

Sau một năm chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam, VMS 2015 chính là dịp phù hợp nhất để Infiniti giới thiệu với giới tiêu dùng thành quả của mình trong việc sản xuất xe cao cấp.

>Mỹ: Bùng nổ nhu cầu biệt thự hạng sang tại Los Angeles

>Lexus NX 200t – xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ

>Chọn xe hạng sang giá vừa phải

>Sedan hạng sang và câu trả lời của các hãng xe Nhật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3 mẫu xe chủ lực của Infiniti tại VMS 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO