Xe 7 chỗ hạng sang BMW Series 2 Gran Tourer

DNSGCT| 10/04/2016 06:48

BMW Series 2 Gran Tourer là MPV 7 chỗ hạng sang đầu tiên của BMW tại Việt Nam.

Xe 7 chỗ hạng sang BMW Series 2 Gran Tourer

Euro Auto vừa chính thức ra mắt  BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới. Đây là MPV 7 chỗ hạng sang đầu tiên của BMW tại Việt Nam. Mẫu xe gia đình này có giá gần 1,5 tỷ đồng và khá hấp dẫn người dùng khi là mẫu MPV hạng sang đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam.

Chưa có đối thủ trong cùng phân khúc, chiếc MPV 7 chỗ hạng sang này thực sự là một bước đi táo bạo của BMW. Với trang bị tiện nghi, động cơ hiệu quả và giá bán hấp dẫn, BMW Series 2 Gran Tourer đã nhận được những phản hồi tích cực của báo giới và khách hàng sau khi ra mắt.

“Trước đây phân khúc xe 7 chỗ đang có 2 mẫu xe Nhật Bản làm mưa làm gió thì nay, BMW là hãng xe Đức đầu tiên mang xe 7 chỗ hạng sang với tầm giá trên 1 tỷ đồng tới Việt Nam”, TGĐ Euro Auto Nguyễn Đăng Thảo nhấn mạnh.

Euro Auto kỳ vọng nhiều vào BMW Series 2 Gran Tourer. Mẫu xe được trang bị động cơ 5 turbine mới được phát triển cho dòng động cơ ba xi-lanh công nghệ BMW EfficientDynamics. Động cơ 1,5L cho công suất 136 mã lực tại 4.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 220 Nm tại 1.250 vòng/phút. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,8 giây và đạt tốc độ tối đa ở 202 km/h. Theo BMW công bố thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của chiếc MPV này chỉ là 5,5 lít/100 km.

BMW Series 2 Gran Tourer cung cấp tính năng chuyển đổi chế độ vận hành với các chế độ Sport, Comfort, Eco Pro với nút bấm được bố trí cạnh cần chuyển số, dễ dàng thao tác.​

Phía trước đầu xe có thiết kế rất đặc trưng của BMW với lưới tản nhiệt kép truyền thống, đèn pha LED kép và logo thương hiệu của Hãng liên kết với nhau một cách rõ ràng. Nắp ca-pô và quanh thân xe được thiết kế với các đường nét gân guốc và hốc lấy gió trên cản. Cụm đèn pha full-LED có thiết kế đặc trưng riêng của dòng 2 Series được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe này tại Việt Nam.

Không chỉ ở phía trước, BMW 2 Series Gran Tourer có thiết kế của phần đuôi xe được mở rộng xa 2 bên, mang nhiều đường nét sắc sảo với nhiều chi tiết đèn LED dạng ống hình chữ L. Tại thị trường Việt Nam, BMW Series 2 Gran Tourer được trang bị bộ mâm hợp kim nan kép kích thước 16 inch.

Đèn pha full-LED là trang bị tiêu chuẩn
Phần đuôi là các cụm đèn LED dạng ống với thiết kế cách điệu dạng chữ L

Không gian nội thất của BMW Series 2 Gran Tourer vẫn giữ lại nét truyền thống với thiết kế mô phỏng dòng thác đổ, hướng đến người lái. Giữa táp-lô là màn hình trung tâm kích thước 6,5 inch nhô lên khu vực điều khiển. Không có nhiều nút bấm trên táp-lô, dưới một chút là hệ thống âm thanh. Và dưới hộc đựng đồ là cụm điều khiển hệ thống điều hoà. Nội thất trong xe được bọc da cao cấp, ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng.

Vô-lăng đa chức năng của 218i Gran Tourer phiên bản mới có thiết kế thể thao, được bọc da, cùng viền chrome mờ. Thiết kế bảng đồng hồ trung tâm của 218i Gran Tourer vẫn tuân theo quy tắc tinh gọn thường thấy trên BMW với nền đen và các số hiển thị màu trắng tương phản, tăng khả năng quan sát cho người lái.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.556 x 1.800 x 1.647mm. Được thiết kế dành riêng cho một gia đình có 7 thành viên, mẫu xe có cửa sổ xe cao và rộng, đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho hành khách ở cả 3 hàng ghế.

BMW Series 2 Gran Tourer được trang bị hệ thống DSC (Dynamic Stability Control) gồm phanh ABS, kiểm soát lực kéo DTC (Dynamic Traction Control), cũng như các chức năng phụ nhằm tối ưu hoá sự tương tác giữa động cơ và khung gầm. Ngoài ra xe còn được trang bị tính năng Hỗ trợ năng động khi vận hành (Performance Control).

BMW Series 2 Gran Tourer hoàn toàn mới với khoang hành lý rộng rãi có thể được mở rộng từ 560 - 805 lít. Hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít. Ghế ngồi hàng thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn với tỷ lệ 40: 20: 40, có thể gập xuống bằng thao tác nhấn nút đơn giản, cung cấp không gian thoải mái cho tận 3 trẻ em. Hàng ghế thứ hai có thể được mở rộng bằng cách trượt ghế phía trước hoặc phía sau 130mm. Mở rộng các khả năng hơn nữa là một hàng thứ 3 trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam, có thể được hoàn toàn gập xuống sàn.

Phiên bản BMW 218i Gran Toure được bán với giá khởi điểm là 1,498 tỷ đồng. Khách hàng có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất là Đen ngọc Sapphire; Bạc Glacier; Trắng Mineral; Xám Mineral; Nâu Sparkling; Bạc Platinum; Xám Atlantic; Xanh Mediterranean và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt: Xanh Imperial và Đỏ Flamenco.

>Chevrolet Orlando 2015: Dòng xe đa dụng 7 chỗ

>Hấp dẫn từ những mẫu xe gia đình 7 chỗ

>Lexus RX 2016: Khởi động xu hướng SUV hạng sang

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe 7 chỗ hạng sang BMW Series 2 Gran Tourer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO