VMS 2018: Sôi nổi những mẫu xe concept

MINH HÀO| 25/10/2018 00:19

Từ ngày 24 - 28/10, triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) sẽ diễn ra tại TP.HCM. Triển lãm có sự tham gia của 15 thương hiệu ô tô lắp ráp và nhập khẩu với những mẫu xe concept mới.

VMS 2018: Sôi nổi những mẫu xe concept

Ảnh: T.Linh

Theo tiết lộ của hãng xe Honda (Nhật Bản) năm 2018, thương hiệu này sẽ trưng bày những mẫu xe nhằm truyền tải đến khách hàng tinh thần "Thách thức và đam mê”. Có đến 8 mẫu xe mới, xe concept được hãng này trưng bày tại VMS 2018.

Trong đó, Civic Type R và mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda là tâm điểm của gian hàng Honda. Bên cạnh đó, các mẫu xe Honda HR-V, Honda HR-V Mugen, Honda CR-V thể hiện nỗ lực của Honda trong việc mang đến những trải nghiệm cao cấp của khách hàng. Cũng tại VMS 2018, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe concept cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá.

Toyota Việt Nam hứa hẹn mang tới một hình ảnh thực sự trẻ trung cho gian trưng bày của hãng. Năm 2018, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) của Toyota lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam qua Vietnam Motor Show 2018.

Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua chương trình này, Toyota Việt Nam đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới. Đó là chất lượng của sản phẩm, chất lượng bán hàng, dịch vụ và niềm tin cùng nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng.

Tại gian hàng này, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe concept i-ROAD trang bị công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai. Bên cạnh đó, tại gian trưng bày của Toyota còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước là Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace.

VMS 2018: Sôi nỗi những mẫu xe concept

Theo ban tổ chức, triển lãm năm 2018 sẽ có gần chục mẫu xe concept, mẫu xe đặc biệt được các hãng mang tới trưng bày. Hiện những mẫu xe này đang được giấu kín và chờ đợi sự khám phá của những người đam mê xe trong 5 ngày diễn ra triển lãm. 

Một điều khá thú vị tại VMS 2018 là công nghệ được cập nhật nhằm mang tới sự thuận tiện nhất cho khách tham quan. Cụ thể, Ban tổ chức triển khai ứng dụng (app) Vietnam Motor Show trên điện thoại di động để khách tham quan cập nhật các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ, các hãng và mẫu xe trưng bày.

Thông qua ứng dụng Vietnam Motor Show, khách đến triển lãm còn có thể tham gia trò chơi "Đi tìm chiếc xe phù hợp với bạn" để giành những phần quà thú vị từ các hãng xe và có thể tham khảo ý kiến để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VMS 2018: Sôi nổi những mẫu xe concept
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO