Toyota Camry 2015: Nhiều đột phá bất ngờ

K.H/DNSGCT| 25/05/2015 06:28

Thế hệ thứ 7 của mẫu xe vốn luôn thống trị về doanh số trên phân khúc hạng trung cao cấp Toyota Camry đã xuất hiện đầy sức hút, thỏa mãn sự mong chờ của thị trường thời gian qua.

Toyota Camry 2015: Nhiều đột phá bất ngờ

Thế hệ thứ 7 của mẫu xe vốn luôn thống trị về doanh số trên phân khúc hạng trung cao cấp Toyota Camry đã xuất hiện đầy sức hút, thỏa mãn sự mong chờ của thị trường thời gian qua.

Đọc E-paper

Với thông điệp: “Mẫu xe sedan của thời đại mới”, những thay đổi từ ngoại hình cho đến những cải tiến, nâng cấp về trang bị nội thất và sức mạnh vận hành mà Toyota Camry 2015 đem đến sẽ tạo nên nhiều cảm xúc thật đặc biệt dành cho khách hàng và hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường trong thời gian tới.

Toyota Camry 2015 có sự đột phá trong cách sắp đặt vị trí cũng như tạo hình của cụm đèn trước, lưới tản nhiệt, đèn sương mù và những đường nét dập nổi ở dọc thân xe. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tại cụm đèn trước, vị trí lắp đặt khá thú vị của đèn sương mù tại hai góc ngoài của lưới tản nhiệt, những đường viền mạ crôm làm nổi bật những đường nét sắc sảo của thân xe.

Từng chi tiết bên trong cabin của Camry 2015 vẫn giữ nét quen thuộc: ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế lái phụ chỉnh điện tám hướng, tay lái bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin MID…

Bên cạnh những trang bị cao cấp như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, rèm chắn nắng chỉnh điện phía sau với vị trí “R” trên cần số… là những trang bị nổi bật đem đến sự hài lòng cho người trải nghiệm. Những nâng cấp sang trọng thể hiện đặc sắc hơn trên mẫu cao cấp nhất Camry 2.5Q là những yếu tố giúp mẫu xe luôn là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân.

Sự hiện diện của lẫy chuyển số trên vô-lăng, chức năng hỗ trợ ra vào xe, điện thoại rãnh tay, ghế lái có thể nhớ hai vị trí khác nhau, điều hòa ba vùng độc lập và vượt trội nhất là hệ thống điều chỉnh riêng biệt tại tay ghế tạo cho người ngồi hàng ghế sau hoàn toàn tùy ý điều chỉnh về âm thanh, điều hòa, ngả lưng ghế hay rèm chống nắng. Sạc điện thoại không dây tương thích chuẩn Qi giúp thỏa mãn nhu cầu của người yêu thích công nghệ.

Camry 2015 mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, đầm chắc ở tốc độ cao và hứng khởi ở mọi thời điểm thông qua tay lái trợ lực điện được tinh chỉnh đạt hiệu quả cảm xúc cao nhất cùng hệ thống treo với năng lực giảm xóc được tối ưu hóa

Nếu như phiên bản 2.5Q và 2.5G vẫn lưu giữ sức mạnh chinh phục với động cơ 2AR-FE bốn xilanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực thì trên phiên bản Camry 2.0E, sự có mặt của động cơ hoàn toàn mới tạo nên một điểm lôi cuốn về khả năng vận hành đầy hiệu quả bằng công nghệ hiện đại.

Phiên bản Camry 2.0E được trang bị động cơ 6AR-FSE với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S, hệ thống tuần hoàn khí xả EGR được làm mát bằng dung dịch phối hợp với hộp số tự động sáu cấp với ba công nghệ nổi bật: chế độ điều khiển chuyển số cơ bản, khả năng hỗ trợ điều khiển chuyển số dựa vào điều kiện đường và khả năng đoán trước ý định của người lái dựa vào thói quen lái xe và điều kiện đường sá.

Không gian yên lặng lý tưởng bên trong cabin là yếu tố thể hiện bước cải tiến đáng giá của Toyota khi nhiều vật liệu cách âm mới được bổ sung tại nhiều vị trí trên xe. Những nâng cấp chi tiết về hệ thống phanh, hệ thống VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống camera và cảm biến lùi… giúp Camry tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trên 38.000 xe, chiếm hơn 80% thị phần trong phân khúc xe hạng trung cao cấp, những ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều đột phá mới cho Camry 2015 và sẽ khiến cho mục tiêu bán hàng 420 xe/tháng trở nên dễ dàng thực hiện.

Mẫu xe

Giá bán lẻ (đã bao gồm thuế VAT)

Camry 2.5Q Động cơ 2.5L, hộp số tự động sáu cấp, bốn xilanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên kép (Dual VVT-i)

1.359.000.000 đồng

Camry 2.5G Động cơ 2.5L, hộp số tự động sáu cấp, bốn xilanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên kép (Dual VVT-i)

1.214.000.000 đồng

Camry 2.0E Động cơ 2.0L, hộp số tự động sáu cấp, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S

1.078.000.000 đồng

>Toyota Camry 2015 sắp ra mắt người tiêu dùng Việt Nam
>Toyota Camry 2015 có giá từ 1,078 tỷ đồng
>Ra mắt Toyota Vios TRD Sportivo phiên bản thể thao hơn
>Toyota tăng giá bán lẻ xe từ 7-24 triệu đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota Camry 2015: Nhiều đột phá bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO