Top 10 điện thoại đắt hàng nhất năm 2013

30/12/2013 00:32

Dù nằm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân, trung cấp tới cao cấp nhưng trong năm qua, tại các cửa hàng, siêu thị điện thoại, đây là những tên tuổi được người dùng di động Việt lựa chọn nhiều nhất.

Top 10 điện thoại đắt hàng nhất năm 2013

Chúng nằm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân, trung cấp tới cao cấp. Dù có mức giá khác nhau, nhưng trong năm qua, tại các cửa hàng, siêu thị điện thoại, đây là những tên tuổi được người dùng di động Việt lựa chọn nhiều nhất.

 Đọc E-paper

Nokia 100 (450 ngàn đồng)

Nokia 100 được trang bị 1 khe sim, đài FM, nhiều loại vỏ màu khác nhau cùng thời lượng pin rất khỏe. Mặc dù mọi thứ trên Nokia 100 đều được tinh giảm đến mức thấp nhất để giảm giá thành, nhưng điện thoại Nokia 100 vẫn tạo nên những giá trị riêng biệt không lẫn vào đâu được trên thị trường điện thoại phổ thông.

Điện thoại Nokia 100 được tích hợp sẵn 20 giao diện người dùng có thể thay đổi tùy ý theo sở thíchvà cá tính của mình. Ngoài ra, giao diện của máy sử dụng bộ icon màu sắc giống như trên HĐH cao cấp Nokia Belle, tạo nên sự gần gũi, trực quan với người sử dụng. Với nguồn pin Li-ion dung lượng 800 mAh, máy có thể hoạt động liên tục trong 35 ngày ở chế độ chờ, và thời gian đàm thoại lên đến 7,2 giờ giữa mỗi lần sạc.

Nokia Lumia 520 (2,99 triệu đồng)

Chạy trên hệ điều hành mới nhất Windows Phone 8, smartphone giá rẻ này của Nokia có cảm ứng mượt mà, giao diện thân thiện, hỗ trợ đồ họa mạnh mẽ hơn cũng là những ưu điểm đáng nói. Lumia 520 có giao diện tùy chỉnh tốt, đa sắc màu, các biểu tượng động với công nghệ Live Tiles. Với bộ vi xử lý dual-core tốc độ 1GHz, Lumia 520 có khả năng xử lý tốt với mọi ứng dụng. Bộ nhớ Ram chỉ 512MB, tuy nhiên nó không phải là một vấn đề lớn đối với hệ điều hành Windows Phone 8 vồn nổi tiếng là hệ điều hành sử dụng rất ít RAM.

Samsung Galaxy Trend (3,19 triệu đồng)

Máy sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, dung lượng RAM 768MB, bộ nhớ RAM 768MB nên có tính đa nhiệm, có thể chạy cùng lúc nhiều phần mềm, ứng dụng khác. Samsung Galaxy Trend S7560 hỗ trợ kết nối Wifi, 3G, 2.5G, vì thế, bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Tính năng Wifi Hotspot giúp máy có thể trở thành một điểm truy cập Wifi. Các kết nối khác của máy bao gồm Bluetooth, MicroUSB, hỗ trợ khe cắm microSD, định vị vệ tinh toàn cầu…

Nokia Lumia 620 (4,99 triệu đồng)

Chiếc smartphone giá rẻ này được trang bị màn hình 4-inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 480 x 800 pixels, công nghệ màn hình TFT cùng mật độ điểm ảnh 233 ppi. “Dế” có kích thước khá nhỏ gọn, 121.5 x 63.1 x 10.5 mm, nhẹ nhàng ở trọng lượng 122g.

Là một trong những sản phẩm có giá tốt nhất nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Lumia 620 cũng thuộc top các smartphone được người dùng lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Máy được trang bị những thông số mạnh như màn hình 3,8-inch WVGA, chip lõi kép tốc độ 1GHz. Máy chỉ được tích hợp RAM 512 MB nhưng nhờ khả năng tối ưu cực tốt của hệ điều hành Windows Phone, người dùng có thể thoải mái thực hiện các tác vụ mà không sợ các hiện tượng là hoặc treo máy giống như một số model chạy Android có cấu hình tương tự.

LG G2 (11,49 triệu đồng bản 16GB)

Dù được ra mắt cách đây vài tháng, nhưng siêu phẩm của LG cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều người dùng Việt. Siêu phẩm Android mới nhất của LG được trang bị thiết kế hoàn toàn khác lạ và cấu hình mạnh mẽ, dù trang bị nguồn pin lên tới 3000mAh nhưng máy vẫn giữ được độ mảnh mai.

LG G2 là smartphone đầu tiên trang bị bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất và có thiết kế hoàn toàn khác biệt với các smartphone khác trên thị trường. LG bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng ở mặt sau máy. “Dế” cũng tích hợp camera 13MP ở mặt sau máy cùng bộ ổn định hình ảnh quang học và có khả năng ghi âm thanh tuyệt vời để thu âm giống như các studio. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,2-inch và bộ nhớ RAM 2GB.

Samsung Galaxy S4 (13,99 triệu đồng)

Samsung Galaxy S4 được trang bị hàng loạt những tính năng cải tiến trong một thiết kế mỏng nhẹ với màn hình 5-inch đẹp mắt. Máy ảnh 13MP cực sành điệu cho phép người dùng xóa bỏ những chủ thể không mong muốn trong bức ảnh và chụp hình với cả 2 camera trước sau cùng lúc.

Đặc biệt, người dùng cũng có thể điều khiển S4 bằng cử chỉ như vẫy tay trước màn hình để trả lời cuộc gọi. Bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, khả năng dễ dàng truy cập vào menu thiết lập và điều khiển TV từ xa đã giúp Galaxy S4 trở thành một trong những smartphone “hot” nhất, được lựa chọn nhiều nhất của năm 2013.

HTC one (14,49 triệu đồng)

Thiết bị Android hàng đầu của HTC sở hữu phần thân bằng nhôm tuyệt đẹp và một màn hình 1080p tươi sáng và sắc nét 4,7-inch. Chất lượng âm thanh của HTC one không hề thua kém vẻ ngoài của nó nhờ vào hai loa ở mặt trước mang đến âm thanh lớn và sống động.

Bộ xử lý lõi tứ 1,7 GHz làm cho tất cả mọi thứ chạy trơn tru, từ giao diện BlinkFeed bóng bẩy cho đến chức năng điều khiển TV từ xa. Ngoài ra, máy ảnh công nghệ Ultrapixel mang đến những hình ảnh tuyệt vời ngay trong điều kiện ánh sáng thấp.

Samsung Galaxy Note 3 (16,99 triệu đồng)

Galaxy Note 3 sử dụng hệ điều hành Android 4.3. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Full HD công nghệ Super AMOLED. Phiên bản bán tại thị trường Việt Nam được trang bị chip 8 nhân Octa-core 1.9 GHz, RAM 3GB, đồ họa ARM Mali T628 MP6 GPU. Máy được trang bị camera mặt trước có độ phân giải 2.0 MP, camera sau của Note 3 có độ phân giải 13 MP và đèn Flash đơn.

Samsung Galaxy Note 3 được tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2.3 GHz, đi kèm RAM “khủng” 3GB. Note 3 cũng có pin dung lượng lớn hơn với 3200mAh cũng như hỗ trợ mạng4G LTE trên diện rộng hơn.

iPhone 5S (khoảng 19,8 triệu đồng bản 32GB)

iPhone 5s là điện thoại thông minh mang phong cách đột phá nhất trên thế giới. Máy iPhone 5s với công nghệ đỉnh cao được thiết kế với chip A7 64-bit, bộ cảm ứng nhận diện bằng vân tay, máy ảnh iSight 8-megapixel hoàn toàn mới, camera HD mới dành cho tính năng FaceTime, công nghệ không dây cực nhanh LTE, sử dụng hệ điều hành iOS7 và iCloud. Và đây là sản phẩm iPhone mỏng và nhẹ nhất từ trước tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top 10 điện thoại đắt hàng nhất năm 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO