Rolls-Royce Dawn ra mắt tại Bangkok Motor Show 2016

HUỲNH NGUYỄN/DNSGCT| 28/03/2016 06:25

Tại Bangkok Motor Show 2016, trên phân khúc xe siêu sang có sự hiện diện chính thức tại Đông Nam Á của chiếc Rolls-Royce Dawn.

Rolls-Royce Dawn ra mắt tại Bangkok Motor Show 2016

Bangkok Motor Show 2016 chính thức diễn ra từ ngày 22/3 - 3/4/2016 tại Bangkok, Thái Lan. Với vị thế là một quốc gia sở hữu thị trường ô tô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á hiện nay, Bangkok Motor Show luôn tạo nên sức quan tâm mạnh mẽ cho giới truyền thông và người tiêu dùng trong toàn khu vực.

Bangkok Motor Show luôn được các thương hiệu chọn là nơi để giới thiệu những mẫu xe mới nhất, thể hiện những chiến lược kinh doanh vốn tạo nên những xu hướng mới nhất cho thị trường các nước trong khu vực.

Tại kỳ triển lãm năm nay, trên phân khúc xe siêu sang có sự hiện diện chính thức tại Đông Nam Á của chiếc Rolls-Royce Dawn – mẫu xe mang hơi thở mới đầy hấp dẫn của thương hiệu siêu sang với hình ảnh mang nhiều chất “chơi” hơn nhưng vẫn rất sang trọng.

Không còn gói gọn trong những tiêu chuẩn cao về độ xa hoa của tiện nghi nội thất dành cho những ông chủ ngồi phía sau, mẫu Rolls-Royce Dawn là một trong những mẫu xe điển hình cho những thay đổi trẻ trung và hiện đại hơn của những dòng sản phẩm mang hơi thở mới của thương hiệu sang trọng hàng đầu từ Anh Quốc. Mẫu xe có phần ngoại hình thể thao hơn, thiết kế ghế ngồi 2+2≠4 ấn tượng với không gian chỗ ngồi dành cho hai người lớn ở phía sau ngay trên một chiếc mui trần, “Silent Ballet” với thiết kế trần xe mới đạt tốc độ đóng mở chỉ trong 22 giây cùng với nhiều sự đổi mới khác.

Trái tim và là điểm nổi bật trong sự lột xác của Rolls-Royce trên Dawn chính là sự hiện diện của động cơ turbo kép 6.6L V12 cùng với một vài điều chỉnh về hệ thống vận hành đem đến cho người cầm lái Rolls-Royce Dawn những cảm giác hoàn toàn khác biệt và đây cũng là yếu tố Rolls-Royce mong muốn tạo nên sức hút cho một phân khúc đối tượng khách hàng mới của Rolls-Royce tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Tại buổi khai mạc triển lãm, ông Paul Harris – Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rolls-Royce chia sẻ: “Trước khi vào thị trường Việt Nam, Rolls-Royce nhận định phân khúc xe siêu sang như Rolls-Royce tại Việt Nam là phân khúc xe có tài xế, nhưng sau 2 năm chính thức tiếp cận gần hơn với khách hàng thì nhận định này đã thay đổi. Sở thích và nhu cầu của khách hàng Rolls-Royce tại Việt Nam không giống với hầu hết khách hàng của thương hiệu tại các nước Đông Nam Á khác khi hầu hết chủ nhân những chiếc Rolls-Royce tại Việt Nam đều sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu những chiếc Rolls-Royce mang màu sắc của riêng mình qua chương trình Bespoke, dù giá trị xe tăng gấp rưỡi so với mẫu xe nguyên bản từ của nhà sản xuất. Qua đó, Rolls-Royce thấy được một tiềm năng thị trường rộng lớn với đối tượng khách hàng thích tận hưởng cảm giác lái chiếc xe đặc biệt của riêng mình.”

Tại Việt Nam, đại diện của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết, sự quan tâm dành cho mẫu xe Wraith và Dawn trong thời gian gần đây cũng tăng lên thấy rõ, cho thấy xu hướng trẻ hóa về mặt sản phẩm của Rolls-Royce đã nhận được các dấu hiệu tích cực từ khách hàng tại Việt Nam. Và Dawn – dòng xe chiến lược nhắm đến khách hàng trẻ và đam mê sau tay lái – cũng hứa hẹn những thành công tương tự.

>Cận cảnh xe siêu sang Mercedes-Maybach S 600

>Thời của xe siêu sang?

>Xe siêu sang dành cho doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Rolls-Royce Dawn ra mắt tại Bangkok Motor Show 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO