Nissan Việt Nam tri ân khách hàng

H.Ng| 16/04/2019 04:37

Tri ân khách hàng và chào mừng lễ 30/4 và 1/5, Nissan Việt Nam triển khai hàng loạt các hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng trên toàn quốc.

Nissan Việt Nam tri ân khách hàng

Theo đó, từ ngày 15/4, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe Nissan Terra (phiên bản E, S), Nissan X-Trail và Nissan Sunny.

Cụ thể, Nissan Terra (phiên bản E, S) được điều chỉnh giảm tới 60 triệu đồng, trong khi Nissan X-Trail và Nissan Sunny được áp dụng mức giá mới với mức giảm 30 triệu đồng. Đồng thời, Nissan Việt Nam cũng gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi về quà tặng khi mua xe Nissan từ nay đến hết tháng 4/2019.

Bên cạnh đó, tiếp nối thành công của chương trình “Hành trình chuyển động thông minh cùng Nissan” tại TP.HCM và Hà Nội, Nissan Việt Nam tiếp tục mang chương trình này đến với thành phố biển Đà Nẵng để khách hàng tại đây có cơ hội tham gia trải nghiệm các mẫu xe của Nissan.

Chương trình trải nghiệm tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/4 với sự góp mặt của cả 4 mẫu xe Nissan Terra, Nissan Navara, Nissan X-Trail và Nissan Sunny. Tham gia chương trình, khách hàng tại khu vực miền Trung sẽ có cơ hội lái thử các mẫu xe Nissan trên đường thử on-road và off-road được thiết kế đa địa hình. Đây là dịp để các khách hàng trải nghiệm bản lĩnh cầm lái và khám phá các tính năng “Chuyển động thông minh” đến từ Nissan.

Ngoài cơ hội lái thử, nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ 3M như gói phim cách nhiệt, các gói sản phẩm vệ sinh xe cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cũng sẽ được gửi tới các khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến chương trình có thể đăng ký theo đường dẫn http://www.nissan.com.vn/dang-ky-lai-thu-nim-tour/ hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883 và xem tại website: www.nissan.com.vn để biết thêm thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nissan Việt Nam tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO