Những mẫu xe nổi bật tại Bangkok Auto Show 2014

NAM LONG/DNSGCT| 28/04/2014 07:21

Kỷ niệm lần thứ 35 từ lần đầu tiên tổ chức (năm 1979) với tên gọi Thailand Auto Show, Bangkok Auto Show 2014 được các nhà tổ chức hy vọng sẽ thu hút đông đảo các mẫu xe mới cũng như số lượng khách tham quan.

Những mẫu xe nổi bật tại Bangkok Auto Show 2014

Kỷ niệm lần thứ 35 từ lần đầu tiên tổ chức (năm 1979) với tên gọi Thailand Auto Show, Bangkok Auto Show 2014 được các nhà tổ chức hy vọng sẽ thu hút đông đảo các mẫu xe mới cũng như số lượng khách tham quan.

Đọc E-paper

Mặc dù đây chưa phải là một triển lãm xe hơi có tầm cỡ lớn trên thế giới và lại diễn ra trong khoảng thời gian có khá nhiều triển lãm trong cùng lĩnh vực tại các điểm hội tụ sáng hơn nhưng Bangkok Auto Show vẫn chứng tỏ được sức hút của mình thông qua sự hiện diện của hầu hết các thương hiệu xe nổi tiếng với những mẫu xe mới nhất.

Mời độc giả cùng làm quen với vài mẫu xe mới đã tạo nên sức lôi cuốn tại triển lãm này.

Ba mẫu Corolla Altis mới của Toyota

Là thương hiệu liên tục cho ra lò những mẫu xe mới trong năm, ba mẫu Corolla Altis của Toyota (gồm Corolla Altis TRD Sportivo, Corolla Altis ESport và Corolla Altis) hiện diện tại Bangkok cũng thu hút được sự quan tâm của giới tiêu dùng nhờ những cải tiến đáng kể.

Trong đó, Corolla Altis TRD Sportivo là chiếc xe mang đậm phong cách thể thao nhất với một tấm chắn ngang lớn ở khoang để hành lý giống như trên chiếc Subaru Imrpeza.

Chiếc thể thao độc đáo Rolls-Royce Wraith

Thương hiệu Rolls-Royce nổi tiếng nhưng rất ít khi tung ra những mẫu xe mới, đặc biệt là các mẫu coupé. Vì vậy, sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Wraith mới thật sự gây nên điều bất ngờ.

Mặc dù vừa xuất hiện tại Triển lãm ôtô Geneva nhưng tại Bangkok, mẫu xe này vẫn có sức hút mãnh liệt. Về mặt thiết kế, xe có thêm nhiều những kết cấu khá cứng cáp nhưng trọng lượng vẫn nhẹ hơn so với mẫu Ghost tới 110kg.

Khi đạp hết chân ga, động cơ mạnh mẽ của nó chỉ khiến người lái mất có 4,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/g. Nội thất của Wraith luôn là một thế giới thu nhỏ rất hấp dẫn vì toàn bộ các chi tiết bên trong đều được làm bằng kỹ thuật thủ công.

Mazda Club Sport 3 – dòng xe thể thao tâm đắc của Mazda

Đã thu được thành công trên các mẫu CX9, CX5 hay Mazda 6 nên năm nay Mazda có hứng khởi để tạo sự chú ý cho những người có thiện cảm với thương hiệu này bằng chiếc Club Sport 3, được thể hiện theo ngôn ngữ thiết kế Kodo với ý nghĩa “Linh hồn chuyển động”. Và một dáng vẻ hoàn toàn mới của sản phẩm mới đậm dấu ấn Mazda đúng là đã tạo ấn tượng cho giới tiêu dùng.

Đường nét sắc sảo, đậm chất thể thao, thêm tấm lưới tản nhiệt hình miệng cười có kích thước lớn cùng cụm đèn pha vuốt nhọn thể hiện rõ tinh thần Samurai tạo cho Club Sport 3 sự cuốn hút cả hai kiểu dáng sedan và hatchback.

BMW i8 – chiếc xe thể thao hydrid phiên bản mới với những đường nét hấp dẫn

Được ra mắt lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, BMW i8 có vẻ ngoài thu hút mọi cái nhìn của khách tham quan, đặc biệt là những đường cong tạo hình hết sức ngoạn mục cùng những thông số kỹ thuật ấn tượng như tăng tốc từ 0 lên 100km/g trong vòng 4,4 giây, đạt tốc độ tối đa 250km/g nhờ ở động cơ 1.5L ba xilanh, sản công suất 362 mã lực và moment xoắn 570Nm.

Ở chế độ sử dụng điện, tốc độ cao nhất của xe là 120km/g và đi được tối đa 37km. Điểm đặc biệt kế tiếp là chất liệu CFRP (Carbon Fibre Reinforced Plastic – chất dẻo gia cường bởi sợi carbon) được chọn để làm thân xe, giúp bộ phận này nhẹ hơn 50% so với khung thép nhưng vẫn có sức bền rất cao.

Dòng C-Class mới của Mercedes-Benz

Điểm đặc biệt thu hút khách tham quan của dòng C-Class chính là phong cách. Cùng đẳng cấp với Audi S4 và BMW 3-series, nhưng C-Class mới của Mercedes-Benz được thiết kế như một mẫu S-Class thu nhỏ với đường cong bên hông tạo nên dáng vẻ năng động hơn so với các phiên bản trước.

Một điểm đáng chú ý đã xuất hiện ở C-Class mới chính là hệ thống âm thanh do Burmester – thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng tại Berlin cung cấp, vốn đã được chọn để lắp đặt trên các mẫu xe Bugatti Veyron và Posche.

>Những chiếc xế đỉnh về công nghệ
>Compact SUV: Cuộc đấu không cân sức ở Trung Quốc
>
9 mẫu xe độc đáo nhất tại Geneva Motor Show 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những mẫu xe nổi bật tại Bangkok Auto Show 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO