Những chiếc xế đỉnh về công nghệ

25/04/2014 07:20

Không chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất và phong cách thiết kế sang trọng để khẳng định đẳng cấp...

Những chiếc xế đỉnh về công nghệ

Không chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất và phong cách thiết kế sang trọng để khẳng định đẳng cấp, những chiếc xế hạng sang ngày nay còn khiến cho cuộc sống của người sở hữu chúng thoải mái hơn bằng cách chăm sóc họ ngay từ những chi tiết nhỏ nhất.

Một chiếc xe xịn thực sự sẽ biết tự động bật đèn pha khi trời tối, biết mở cửa khi người chủ của nó tới gần và nhớ cả vị trí ngồi ưa thích nhất của người đó.

Những chiếc xe này có một hệ thống dẫn đường tuyệt vời và hệ thống âm thanh không chê vào đâu được. Có những chiếc được trang bị công nghệ ra lệnh bằng giọng nói như chiếc 2012 Porsche Panamera Turbo S.

Sau đây là một số mẫu xe công nghệ xịn nhất do trang công nghệ CNet bình chọn.

2013 Lexus GS 350 

Trong phiên bản 2013, hãng xe Lexus đã cho chiếc GS 350 một vẻ bề ngoài dữ tợn và đồng thời trang bị những công nghệ đỉnh nhất của mình. Đó là lý do chiếc xe này được đánh giá là một trong những mẫu xe vận hành tốt nhất của Lexus.

Chiếc 2013 Lexus GS 350 có thể chinh phục những người mê dòng xe cruiser khi sử dụng những công nghệ hỗ trợ bậc nhất. Gói công nghệ F Sport của chiếc Lexus GS 350 có cả hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh, giúp việc vận hành xe cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

Hệ thống dẫn đường sử dụng màn hình LCD 12,3 inch, hiện là màn hình có kích cỡ lớn nhất trong một chiếc ôtô. Hệ thống Enform của Lexus có tích hợp ứng dụng tìm kiếm và quản lý địa điểm Yelp, công cụ tìm kiếm Bing, ứng dụng Pandora và nhiều ứng dụng khác.

2012 Audi A7

Chiếc 2012 Audi A7 đã đưa công nghệ ôtô lên tầm cao mới. Cái ấn tượng nhất ở chiếc xe này là nó được trang bị hệ thống dẫn đường tốt nhất trong những mẫu xe hiện tại, khi sử dụng các bản đồ vệ tinh của Google (ứng dụng Google Earth) để chỉ vị trí của chiếc xe trên một nền phong cảnh có minh họa bằng hình ảnh.

Chiếc A7 cũng là một trong những chiếc xe công nghệ có tính kết nối cao nhất khi kết hợp ứng dụng tìm kiếm địa phương Google Local Search với hệ thống dẫn đường nhằm cung cấp khả năng truy tìm địa chỉ.

Không những thế, A7 còn liệt kê những vị trí đánh dấu gần đó với những dẫn giải được tải xuống từ trang Wikipedia. Vì tính kết nối cao này, A7 được xem là một trong những chiếc xe thân thiện nhất với người sử dụng.

2012 Mercedes-Benz CLS550

Hãng xe hạng sang Mercedes-Benz đã nâng cao được tiếng tăm của mình với chiếc 2012 CLS550 với nội thất sang trọng, động cơ mạnh và đặc biệt là những công nghệ hỗ trợ người lái.

Bộ giảm xóc hơi của chiếc CLS550 mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi lái xe. Hệ thống audio Harman Kardon cho âm thanh trung trực. Xe có thể tự điều chỉnh tốc độ để duy trì một khoảng cách an toàn với chiếc xe ở phía trước.

Chiếc CLS550 còn có hệ thống dò điểm mù để tránh tai nạn có thể xảy ra. Hệ thống cảnh báo chệch làn đường sẽ tự động cảnh báo người lái khi xe bắt đầu rời khỏi làn đường của mình. Những đặc tính hỗ trợ này giúp việc lái xe an toàn.

2012 BMW 650i

2012 BMW 650i có hệ thống hỗ trợ đỗ xe và camera thông minh quan sát giúp người lái có thể nhìn xa hơn trong đêm tối. Bộ giảm xóc công nghệ cao mang lại cảm giác êm ru khi quẹo ở khúc cua khó.

Động cơ cực mạnh với V8 Twin Turbo 4,4 lít. Nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh surround hiệu Bang & Olufsen.

>10 mẫu xe hơi rẻ nhất thế giới
>10 mẫu xe mới đẹp nhất thế giới
>
10 mẫu xe vô danh của mọi thời đại
>10 mẫu xe độc đáo nhất thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những chiếc xế đỉnh về công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO