"Người vận chuyển" nội thành

M.TOÁN| 20/01/2014 05:53

Swift đảm bảo cho người lái xoay trở dễ dàng, nhanh nhẹn như một "người vận chuyển" nội thành.

Dù nhỏ nhắn nhưng với Suzuki Swift, người ta vẫn nhận thấy sự phóng khoáng và linh hoạt của nó. Ở những góc phố đông người, lắm xe, Swift đảm bảo cho người lái xoay trở dễ dàng, nhanh nhẹn như một "người vận chuyển" nội thành.

Mùa mua sắm cuối năm Âm lịch, Suzuki Việt Nam đưa ra nhiều khuyến mãi để hút khách tìm đến với dòng xe Swift. Bởi theo đánh giá của các chuyên gia lái thử xe FC thì chiếc Swift có nhiều tính năng phù hợp với người dân đô thị như ở TP.HCM, nên chỉ cần có giá cả cạnh tranh và hợp lý thì sẽ "ăn khách".

Swift có bộ mâm hợp kim 16inch cùng vỏ xe dạng mỏng trông khỏe khoắn. Phía trước, cụm đèn pha kích thước lớn liền mạch với cản trước xe. Thêm vào đó, nắp capo với những đường gân dập nổi nhẹ nhàng khiến xe cứng cáp. Suzuki thiết kế Swift với phần đuôi đầy đặn, cụm đèn hậu vuốt ngược về thân xe trước.

Khi vào bên trong, cảm giác đầu tiên khi ngồi sau vô lăng Swift là chiếc xe này dễ dàng luồn lách trong ngõ ngách thành phố; ôm cua rất ngọt và không bị điểm mù ở góc cua trái tay. Khi dừng đậu, chỉ cần một khoảng không nhỏ là người lái có thể an tâm cho xe "vào chuồng". Tầm nhìn từ ghế lái rộng rãi và bao quát nên người lái rất dễ điều khiển xe.

Theo đánh giá của chúng tôi, ghế ngồi, các bảng điều khiển, hiển thị thông số và giải trí của Swift đều phù hợp và thuận tiện. Chỉ cần thời gian ngắn là người dùng sẽ thích nghi với cách bố trí nội thất của Suzuki Swift.

Nhỏ gọn, tiện nghi và an toàn đang là một xu hướng của những người đam mê "bốn bánh" ở nước ta, như một giải pháp cho sự an toàn nhưng không "kẹt cứng" khi đường ngày càng chật.

Hình ảnh từ từ lăn bánh xuống đường cùng nhóm bạn hay cả gia đình nhỏ vào dịp cuối tuần, Swift chắc chắn sẽ làm hài lòng không ít khách hàng bởi sự linh hoạt của nó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Người vận chuyển" nội thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO