Ngắm siêu xe trong bom tấn Transformers 4

NGUYÊN TRANG| 19/06/2014 07:40

Tổng hợp những siêu xe độc đáo là hóa thân của các Autobot trong Transformers.

Ngắm siêu xe trong bom tấn Transformers 4

Mùa Hè này, khán giả ưa thích loạt phim Transformers sẽ được thưởng thức tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Michael Bay với tên gọi Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt. Phim vẫn xoay quanh cuộc chiến của những Autobot nhưng kỹ xảo và hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đẹp mắt và hoành tráng hơn. Đặc biệt, người hâm mộ không thể bỏ qua những siêu xe độc đáo là hóa thân của các Autobot.

Đọc E-paper

Chevrolet Camaro 2014 (Bumblebee nâng cấp)

Western Star Trucks

Trong nguyên bản hoạt hình, thủ lĩnh Optimus Prime biến hình từ một chiếc xe tải Kenworth K100, tuy nhiên, Autobot này đã được tái thiết kế hoàn toàn cả trong phiên bản hoạt hình và phim điện ảnh.

Trong phần đầu tiên của loạt phim Transformers, Michael Bay đã chọn chiếc xe tải Peterbilt với trang trí hình ngọn lửa, nhưng đến Transformers 4, thủ lĩnh của binh đoàn Autobot đã được cải tiến đáng kể. Một mẫu thiết kế mới toanh thuộc thương hiệu Western Star Trucks (Tập đoàn Ô tô Daimler) với các đường nét và hệ thống ống xả mạ crôm mạnh mẽ.

Chevrolet Camaro 1967

Chevrolet Camaro 1967 (Bumblebee)

"Bạn thân" của Sam Witwicky (Shia LeBouf đóng) là Bumblebee, thường là các mẫu xe mới của dòng Chevrolet Camaro nhưng trong Transformers 4, Bumblebee đi theo xu hướng hoài cổ. Chiếc Chevrolet Camaro 1967 thuộc loại hiếm có khó tìm đã được phục hồi và "độ” lại khá nhiều. Người hâm mộ của dòng xe muscle kiểu Mỹ này trông đợi được nhìn thấy một chiếc Camaro cổ mạnh mẽ và sáng bóng trên màn ảnh.

Tuy vậy, các hình ảnh mới công bố của Bumblebee Camaro gây ra một chút xôn xao trên mạng do giống với một mẫu xe của Mr. Vengeance - một người nổi tiếng trong giới chơi xe. Đội ngũ sản xuất đã chú trọng từng chi tiết, từ vành bánh xe tới tay nắm cửa, và người hâm mộ đang chờ sự thể hiện của chiếc xe này trên màn ảnh.

Chevrolet Camaro 2014

Chevrolet cũng không để mất cơ hội giới thiệu mẫu xe mới của họ. Chiếc Camaro 2014 được sử dụng cho phim Transformers 4. Người hâm mộ vẫn chưa biết chiếc xe này sẽ là vỏ bọc của Autobot nào. Một số lời đồn đoán cho rằng Bumblebee sẽ được nâng cấp từ đời 1967 lên 2014. Tất cả sẽ được tiết lộ khi Transformers 4 được công chiếu.

Chevrolet Corvette Stingray 2014

Binh đoàn Autobot. Từ trái qua: Chevrolet Corvette Stingray 2014 (Crosshair), xe quân sự Oshkosh Defense (Hound), Chevrolet Camaro 1967 (Bumblebee), xe đầu kéo Western Star (Optimus Prime), Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse (Drift)

Thêm một thành viên mới toanh của nhà Chevrolet sẽ tham gia phim lần này, đó là chiếc Chevrolet Corvette Stingray 2014 màu xanh. Chiếc xe này lấy cảm hứng thiết kế từ các mẫu xe đua thể thao. Đây là vỏ bọc của Crosshair - chuyên gia vũ khí, nhân vật mới đầy năng động được bổ sung vào đội quân Autobot. Dù sở hữu kho vũ khí khổng lồ, Crosshair là một tay thiện xạ không bao giờ lãng phí đạn.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Bugatti Veyron là dòng xe thương mại có vận tốc nhanh nhất trong lịch sử (với tốc độ tối đa 253,81 mph), người hâm mộ loạt phim Transformers mong chờ được nhìn thấy thêm nhiều chiếc Bugatti Veyron trong những năm tới.

Các nhà làm phim Transformers 4 đã "vung tay" thuê chiếc Veyron Grand Sport Vitesse có tốc độ tối đa 254,04 mph. Dự kiến, chiếc xe này sẽ là vỏ bọc của Drift - nhân vật mới thú vị nhất của Transformers. Ban đầu, Drift là một Decepticon nhưng đã chuyển sang phe Autobot. Tạo hình của anh ta là một chiến binh hầm hố, trong tay cầm thanh kiếm samurai.

Tuy nhiên, Drift có thể sẽ dành phần lớn thời gian dưới hình dạng Autobot. Các nhà làm phim chắc sẽ không mạo hiểm để chiếc xe trị giá 2,5 triệu USD này bầm dập trên đường đua.

2013 Lamborghini Aventador LP 700-4

Lamborghini Aventador LP 700-4 2013 (Lockdown)

Thay thế chiếc xe như huyền thoại Lamborghini Murcielago là không dễ. Do đó, chỉ có chiếc xe được mệnh danh là "chiếc Lamborghini tốt nhất" Aventador LP 700-4 mới có thể "đủ tầm" để thay thế. Thế nhưng, chỉ có 4.000 chiếc được sản xuất, do đó đoàn làm phim đã khá vất vả để mượn được một chiếc. Lớp sơn mờ màu đen nguyên khối tương phản với phong cách tươi sáng của Autobot khiến người hâm mộ đồn đoán đây là lớp vỏ bọc của nhân vật phản diện Lockdown thuộc phe Decepticon.

Pagani Huayra 2013

Pagani Huayra 2013 (Stinger)

Hãng xe lừng danh của Ý - Pagani sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Transformers với mẫu xe đỉnh cao trong năm 2013 mang tên Pagani Huayra.

Mô tả về siêu xe mới, trên trang chủ của mình, đạo diễn Michael Bay viết: "Chiếc xe Pagani Huayra 2013 màu đỏ máu được coi là một kiệt tác của thiết kế và kỹ thuật. Nó đặt theo tên vị thần gió trong truyền thuyết của người Inca".

Pagani Huayra là loại xe thường xuyên bị đội giá lên gấp đôi, vì hãng siêu xe nước Ý chỉ sản xuất đúng 40 chiếc mỗi năm, trong khi danh sách người xếp hàng chờ mua đã lên đến hơn 100. Siêu xe Huayra có giá khoảng 1,56 triệu USD. Nhân vật ẩn dưới lớp vỏ bọc này là Stinger - một điệp viên và là chuyên gia phá hoại.

Chevrolet Ultimate Sonic RS 2013

Chevrolet Ultimate Sonic RS 2013

Binh đoàn Autobot không phải là nơi quy tụ những chiếc xe triệu đô tốc độ cao. Việc đưa thương hiệu này vào gợi ý rằng nó có nhiều điểm khác biệt hơn so với các đồng đội. Vì vậy, chiếc Chevy Ultimate Sonic RS hứa hẹn mang đến nhiều pha "off-road" mạo hiểm làm mãn nhãn người hâm mộ. Có lẽ nó sẽ là một chiến binh thô ráp nhưng mạnh mẽ và sẽ trình diễn vài màn "robo-boxing".

Xe quân sự Oshkosh Defense

Có một nhân vật mà Optimus và nhóm của ông sẽ phải dựa vào khi có công việc nặng nhọc, đó là Hound. Nguyên bản trong phim hoạt hình là một chiếc xe Jeep, Hound đã được nâng cấp thành một xe quân sự. Không còn là một chiếc xe Jeep, dòng xe chiến thuật hạng trung của Oshkosh Defense sẽ là lớp ngụy trang mới của Hound.

Freightliner Argosy

Freightliner Argosy

Ở phần 4 của Transformers, đội quân Autobot sẽ có sự góp mặt của mẫu xe đầu kéo container Freightliner Argosy. Tuy chưa hé lộ nhân vật nào sẽ hóa thân thành chiếc xe container này, nhưng chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho thủ lĩnh Optimus. Người hâm mộ đã dự đoán ba khả năng, đó là Motormaster, Ultra Magnus, hoặc Nemesis Prime. Đây là những nhân vật từng xuất hiện trong phim hoạt hình.

>Hài hước Transformers
>Top 10 SUV và Crossover cỡ trung tốt nhất
>"Điểm mặt" xe sang tại Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngắm siêu xe trong bom tấn Transformers 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO