Mercedes già hay trẻ?

TÔ NHÂN| 30/05/2014 07:28

Đã lâu rồi hình ảnh Mercedes gắn liền với doanh nhân đứng tuổi thành đạt, vì thế mà có người cho rằng "Mercedes hơi già”!

Mercedes già hay trẻ?

Đã lâu rồi hình ảnh Mercedes gắn liền với doanh nhân đứng tuổi thành đạt, vì thế mà có người cho rằng "Mercedes hơi già”!

Đọc E-paper

Bây giờ thì nhiều loại xe của Mercedes-Benz như dòng C Class, A Class đều rất trẻ trung. Những dòng xe cao cấp hơn vốn thường được xem là dành cho người thành đạt lớn tuổi vẫn có nhiều đường nét thể thao trẻ trung từ nội thất đến dáng vẻ bề ngoài.

Thời điểm ra mắt mẫu xe CLA, Mercedes-Benz đã thể hiện khuynh hướng "Ngày nay độ tuổi của một doanh nhân thành đạt ngày càng ít và xe Mercedes cũng ngày càng trẻ trung hơn".

Tuyên ngôn cá tính. Đến dự buổi lễ ra mắt CLA-Class, nhiều khách mời thích thú với hình ảnh táo bạo và phóng khoáng của chiếc xe này. Nhiều "món ăn chơi" của giới trẻ được Mercedes-Benz lựa chọn như vẽ graffiti, body painting, trượt ván cùng các tiết mục dancing hấp dẫn.

Khác với những lễ ra mắt xe truyền thống nơi khách chỉ đến xem xe và thưởng thức các màn trình diễn, khách mời của lễ ra mắt xe CLA-Class đã hòa mình vào không gian tương tác cao độ với chuỗi hoạt động hấp dẫn mà cao trào là màn vũ công leo lên nóc xe nhảy... tưng bừng.

Phá vỡ mọi quy tắc. Mercedes cho rằng CLA-Class đã chứng minh cho cả ngành ô tô thế giới về sự thành công được tạo nên từ sự phá vỡ mọi quy tắc. CLA-Class khắc họa một nửa còn lại trong mỗi bản ngã của con người khi luôn khao khát vượt qua mọi rào cản, mở lối đi riêng và làm những điều mình yêu thích.

CLA-Class không dành cho người cầu toàn và người bảo thủ. CLA-Class dành cho những người tự lập, sống với đam mê và theo đuổi tự đo.

Tự do và trách nhiệm. CLA-Class giải phóng người lái khỏi sự nhàm chán. Với CLA-Class, lái xe là sự tự do, là sự phấn khích.

Trên xe CLA-Class, người lái được "giải phóng" khỏi những thao tác kéo phanh tay, đạp phanh chân. Chỉ cần thắt dây an toàn, vào số và nhấn ga, phanh điện sẽ tự động được ngắt. Tuy nhiên, tự do không có nghĩa là mất kiểm soát, CLA-Class vẫn đầy đủ tính năng an toàn.

Với chủ đề "Bất kham", mẫu xe CLA-Class là một "tuyên ngôn cá tính" của những khách hàng trẻ thành đạt, đam mê nghệ thuật và theo đuổi cuộc sống tự do, phóng khoáng.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi muốn trình làng mẫu CLA-Class ở một nơi thể hiện rõ nhất tinh thần của chiếc xe: Tự do, phóng khoáng và đậm chất nghệ thuật".

>10 chiếc xe Mercedes đắt nhất thế giới
>Mercedes-Benz C-Class mới
>
Mercedes-Benz A-Class: Tiên phong xe sang cỡ nhỏ
>Mercedes, BMW và Audi: Ai là số 1?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes già hay trẻ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO