Mercedes-Benz sắp ra mắt xe 7 chỗ cỡ nhỏ

4X4| 21/03/2018 06:24

Một thông tin thú vị khiến người hâm mộ hãng xe của Đức háo hức chờ đợi chính là Mercedes- Benz sắp ra mắt xe 7 chỗ cỡ nhỏ. Đây là một mẫu xe hoàn toàn mới làm danh sách sản phẩm của hãng thêm hấp dẫn.

Mercedes-Benz sắp ra mắt xe 7 chỗ cỡ nhỏ

Các mẫu xe của Mercedes-Benz hiện nay đang rất đa dạng và trải đều ở nhiều phân khúc. Thế nhưng thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới hiện vẫn thiếu một mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ để có thể cạnh tranh với mẫu 2 Series Gran Tourer của BMW.

Link bài viết

Britta Seeger, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Mercedes-Benz cho biết, hãng đã có kế hoạch sản xuất một mẫu xe bảy chỗ nhỏ gọn.  Chúng tôi thấy được nhu cầu ngày càng tăng về các loại xe bảy chỗ tại Trung Quốc và chúng tôi phải đáp ứng nhu cầu này”.

Mercedes- Benz sắp ra mắt xe 7 chỗ cỡ nhỏ doanhnhansaigon

Theo giới chuyên môn, khả năng cao đó sẽ là một biến thể của B-Class thế hệ mới với ba hàng ghế và bảy chỗ ngồi. Rất phù hợp để cạnh tranh với BMW 2 Series Gran Tour.

Khả năng thứ hai và thú vị hơn là phiên bản SUV nhỏ gọn 5 + 2, có thể là GLB hoàn toàn mới. Nó sẽ đi sử dụng cấu trúc Modular Front Architecture 2 (MFA2). Nếu GLB có cấu hình ba hàng ghế, nó sẽ là chiếc xe duy nhất trong phân khúc. Hiện tại, không có thương hiệu cao cấp nào cung cấp loại xe có kích thước như vậy.

Chúng ta cũng sẽ phải tiếp tục chờ đợi Mercedes hé lộ về mẫu xe bảy chỗ nhỏ gọn hoàn toàn mới này để có được những thông tin cụ thể hơn.

(Theo We Love Car)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz sắp ra mắt xe 7 chỗ cỡ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO