Mazda6 - mẫu sedan đẳng cấp và thanh lịch

LÂM YẾN/DNSGCT| 25/12/2016 01:45

Mazda6 xứng đáng là mẫu sedan tiên phong, tiêu biểu đẳng cấp và thanh lịch, đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D hiện nay.

Mazda6 - mẫu sedan đẳng cấp và thanh lịch

Mang ngôn ngữ thiết kế Kodo, linh hồn của sự chuyển động, và công nghệ Skyactiv, Mazda6 thể hiện bước đột phá về cả công nghệ, thiết kế lẫn các tính năng an toàn cao cấp. Mazda6 xứng đáng là mẫu sedan tiên phong, tiêu biểu đẳng cấp và thanh lịch, đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc D hiện nay.

Đọc E-paper

Thiết kế ấn tượng đầy kiêu hãnh

Thiết kế ngoại thất của Mazda6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố: Đẳng cấp, thanh lịch và mạnh mẽ, thể hiện qua từng đường nét đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế Kodo, cùng các đường gân uốn lượn chạy dọc thân xe, toát lên sự năng động, lôi cuốn đầy mê hoặc.

Cụm đèn pha Mazda6 mang hình tượng đôi mắt đặc trưng, thiết kế sắc sảo và cuốn hút. Sử dụng hệ thống đèn Xenon cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần (Bi-Xenon), tích hợp chức năng mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái AFS (Adaptive Front-lighting System), cho hiệu ứng ánh sáng rõ nét, Mazda6 luôn đảm bảo tầm quan sát tốt nhất cho người sử dụng, ngay cả vào ban đêm.

Ngoài ra, Mazda6 còn tạo sự khác biệt bằng những chi tiết mạ crôm sang trọng như viền chân kính, viền cốp sau, cùng với bộ mâm đúc hợp kim kích thước 19” kết hợp ống xả đôi. Sự xuất hiện của Mazda6 luôn trở nên nổi bật và ấn tượng.

Nội thất hướng đến sự tiện nghi hoàn hảo

Khoang nội thất của Mazda6 hướng đến một không gian mở bằng việc bố trí hài hòa các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp. Khoang lái của Mazda6 rộng rãi, thiết kế đem lại sự chủ động và nâng cao sự tập trung cho người điều khiển. Ghế ngồi trên Mazda6 được thiết kế với phong cách thể thao, ôm trọn lưng người lái, tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí, tạo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Không chỉ hướng đến người lái, Mazda6 còn đem lại tiện nghi hoàn hảo cho tất cả người ngồi trên xe. Các nhu cầu về thông tin, giải trí đều được đáp ứng nhanh chóng với các trang bị như: màn hình cảm ứng DVD, kết nối Bluetooth, USB, AUX, người dùng có thể thưởng thức giai điệu yêu thích qua hệ thống loa Bose cao cấp, chất lượng âm thanh sống động và chân thực.

Khả năng vận hành ưu việt

Trải qua nhiều thế hệ phát triển, các sản phẩm của Mazda vẫn luôn giữ nét đặc trưng là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau tay lái. Với công nghệ Skyactiv vượt trội, hệ thống khung gầm, thân xe của Mazda6 luôn đảm bảo được sựổn định và chắc chắn khi di chuyển.

Mazda6 với hai tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, đem lại hiệu quả cao khi vận hành. Hộp số tự động sáu cấp thế hệ mới giúp Mazda6 đảm bảo thời điểm chuyển số chính xác và linh hoạt.

Mazda6 còn ghi điểm với hàng loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái tạo năng lượng i-Eloop, hệ thống kiểm soát ga tự động, lẫy chuyển số trên tay lái, nâng cao sự tiện dụng và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

>>Hấp dẫn những mẫu sedan hạng D

Trang bị an toàn đỉnh cao

Mazda6 luôn đem lại sự an tâm và tự tin cho người sử dụng với trang bị đầy đủ hệ thống an toàn cao cấp như: chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), chống trơn trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), chìa khóa thông minh, chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi.

Với những ưu thế về ngoại thất trang bị tiện nghi đầy đủ cùng động cơ công nghệ cao, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái thể thao, Mazda6 hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người trẻ hiện đại. Với giá bán từ 965 triệu đồng, phù hợp với những tiện ích mà chiếc xe mang lại và đáng được nghĩ đến khi lựa chọn một chiếc xe hơi trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda6 - mẫu sedan đẳng cấp và thanh lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO