Mazda CX-5: Mẫu CUV 5 chỗ tiện dụng, an toàn

P.V/DNSGCT| 15/06/2015 06:10

Mạnh mẽ, tiện dụng và linh hoạt khi vận hành, Mazda CX-5 đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu về một phương tiện đi lại hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn.

Mazda CX-5: Mẫu CUV 5 chỗ tiện dụng, an toàn

Mạnh mẽ, tiện dụng và linh hoạt khi vận hành, Mazda CX-5 đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu về một phương tiện đi lại hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn đáng tin cậy.

Đọc E-paper

Trên thị trường toàn cầu, Mazda CX-5 là một trong những cái tên tiêu biểu cho sức mạnh của Mazda. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Mazda CX-5 đã thiết lập một vị trí vững vàng trong phân khúc CUV 5 chỗ nhờ sở hữu nhiều lợi thế về thiết kế và trang bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Trong 5 tháng đầu năm 2015, Mazda CX-5 đạt 1.722 xe, tăng 88% so với cùng kỳ năm 2014 và tiếp tục giữ vững vị trí mẫu CUV bán chạy nhất tại Việt Nam.

Thiết kế lý tưởng cho xe CUV năm chỗ

Điểm thu hút của CX-5 chính là phong cách hiện đại, hướng đến những khách hàng thích khám phá, trải nghiệm, tìm kiếm mẫu xe có thiết kế tiện dụng và năng động của dòng crossover.

Ngôn ngữ thiết kế KODO – “Linh hồn của sự chuyển động” thể hiện qua những đường dập nổi chạy dọc thân xe mang đến dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ từ mọi góc nhìn.

Cụm đèn phía trước vuốt dài cá tính, dải đèn LED ban ngày làm tăng nét hiện đại, phù hợp với xu hướng và được yêu thích của những khách hàng trẻ tuổi.

Nội thất bên trong Mazda CX-5 khá rộng rãi nhờ vào thiết kế hợp lý và bố trí các trang bị khoa học. Khoang lái có thiết kế đơn giản và đậm chất thể thao với hàng loạt các thiết bị bọc da và nhiều chi tiết mạ crôm, gia tăng sự tinh tế và đẳng cấp cho Mazda CX-5.

Ghế lái chỉnh điện tám hướng có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế ngồi phù hợp với người lái. Vô-lăng bọc da tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí, kiểm soát hành trình Cruise Control, kết nối Bluetooth kết hợp chức năng đàm thoại rảnh tay giúp nâng cao an toàn khi cầm lái.

Hệ thống giải trí đầy đủ các tính năng như kết nối USB, AUX, iPod đi cùng dàn âm thanh chín loa Bose cao cấp, màn hình DVD định vị GPS là những trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản của Mazda CX-5 tại thị trường Việt Nam.

Là mẫu xe hướng đến các tiêu chí tiện dụng và phù hợp với gia đình trẻ trong những chuyến đi xa, nội thất Mazda CX-5 tăng cường các hộc đựng đồ và khoang hành lý rộng rãi với dung tích 500L. Hàng ghế sau trang bị tựa tay, hộc đựng ly và gập ba 60:40 tăng thêm sự linh hoạt cho không gian phía sau.

Công nghệ SkyActiv hiện đại và hệ thống an toàn tiêu chuẩn

Mazda CX-5 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ SkyActiv – cải tiến đột phá về động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe giúp nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành, hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Động cơ Mazda CX-5 có dung tích 2.0L, công suất cực đại 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động sáu cấp kết hợp với công nghệ phun xăng trực tiếp cho mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình (trong điều kiện tiêu chuẩn) là 6,4 lít/100km.

Một ưu điểm khác của Mazda CX-5 nằm ở cảm giác vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Tay lái trợ lực điện nhạy bén giúp điều khiển linh hoạt trong phố đông và đầm chắc ở tốc độ cao. Các bàn đạp ga, phanh đều cho phản hồi chính xác và thích ứng nhanh với người điều khiển.

Sự ổn định của hệ thống khung gầm kết hợp cùng khả năng cách âm tốt cũng là một đặc điểm quen thuộc trên các dòng xe Mazda và Mazda CX-5 cũng không phải là ngoại lệ, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trên những hành trình dài.

Phiên bản bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (DSC), phân bổ lực phanh (EBD), chống trượt (TCS), chống lật (RSC), đèn pha tích hợp chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, sáu túi khí, camera lùi… đảm bảo thiết lập chuẩn mực an toàn tin cậy trong phân khúc CUV 5 – một ưu điểm quen thuộc đáng tự hào của thương hiệu Mazda.

Mức giá từ 1,084 tỉ đồng cho đến 1,134 tỉ đồng không chỉ thực sự cạnh tranh trong phân khúc CUV tại Việt Nam mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác sở hữu một chiếc xe có giá trị vượt trên giá bán. Đây không chỉ là một phương tiện đi lại thông thường mà còn mang đến sự tự hào khi sở hữu một phương tiện đẳng cấp toàn diện về thương hiệu, trang bị và công nghệ.

>Mazda CX-3 bán chạy tại thị trường Nhật

>Mazda CX-9: Đẳng cấp tiên phong

>Mazda 6 - Toyota Camry: "Kẻ tám lạng - người nửa cân"

>Mazda công bố giá bán MX-5 2016 ở Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mazda CX-5: Mẫu CUV 5 chỗ tiện dụng, an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO