Mẫu xe Porsche Panamera phiên bản đặc biệt

HUỲNH KHÔI/DNSGCT| 06/06/2017 03:38

Phiên bản đặc biệt của Panamera chỉ có số lượng giới hạn, 10 chiếc cho khách hàng tại Việt Nam...

Mẫu xe Porsche Panamera phiên bản đặc biệt

Với doanh số bán hàng gần 60 ngàn chiếc Porsche đã được giao cho khách hàng chỉ trong quý đầu năm 2017, thương hiệu xe thể thao hạng sang Đức đang tiếp tục ghi kỷ lục về doanh số sau khi có được kết quả kinh doanh đầy mỹ mãn trong năm 2016.

Đọc E-paper

Riêng tại Việt Nam, với doanh số mỗi năm không ngừng tăng trưởng, trung bình từ 220 chiếc đến 250 chiếc Porsche đến tay người tiêu dùng, năm 2017 Porsche Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 10 năm thành công trong sứ mệnh đem đến niềm tự hào cho những khách hàng thượng lưu đam mê tốc độ.

Và theo cách riêng của mình, Porsche đã chọn chiếc saloon hạng sang đậm chất thể thao Panamera phiên bản đặc biệt như một món quà dành tặng cho khách hàng tại Việt Nam nhân sự kiện đặc biệt này.

Năm 2016 là năm đánh dấu sự vượt trội của Porsche toàn cầu khi doanh số bán hàng tăng mức kỷ lục đạt 237.778 chiếc nâng doanh thu lên đến 22,3 tỉ EUR tăng 4% so với năm 2015. Tại thị trường Việt Nam, được thành lập vào năm 2007, Công ty Porsche Việt Nam dù xuất hiện muộn hơn nhiều đối thủ trên cùng phân khúc nhưng đã có những bước phát triển ổn định và phù hợp.

Không phải ngẫu nhiên Porsche chọn Panamera là mẫu xe đặc biệt dành cho sự kiện kỷ niệm chặng đường 10 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam khi đây luôn là mẫu xe nắm giữ doanh số hàng đầu của Porsche tại nhiều thị trường lớn trên toàn cầu đồng thời phiên bản mới nhất của Panamera vừa ra mắt tại các kỳ triển lãm lớn được xem như là một động lực để tiếp đà tăng trưởng trong thời gian tới dành cho thương hiệu.

Thoát khỏi hình ảnh có phần hơi gò bó của những chiếc xe thể thao điển hình, Panamera mê hoặc khách hàng ở độ sang trọng và sự rộng thoáng của không gian nội thất nhưng vẫn sở hữu sức mạnh thể thao truyền thống Porsche.

Đây được xem là mẫu xe lý tưởng bởi hiện diện cả hai thế giới phong cách hoàn toàn khác biệt dành cho chủ nhân khi đáp ứng được đam mê cá nhân nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh thành đạt trong công việc.

Đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng của thương hiệu, Porsche Việt Nam thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo và trải nghiệm Porsche Driving Experience cho khách hàng và giới truyền thông tại những đường đua nổi tiếng trên thế giới trong đó nổi bật là đường đua quốc tế Sepang (Malaysia) – vốn được xem là thánh địa của các tín đồ mê tốc độ, yêu phiêu lưu và say mê cảm giác lái.

Trong tháng 3 vừa qua, Porsche Việt Nam cũng đã tổ chức một chương trình trải nghiệm mẫu xe hai phong cách Panamera tại Hồ Nhật Nguyệt, Đài Loan – một trong những cung đường đẹp nhất châu Á.

Với thiết kế gồm hai cung đường cho hai cảm xúc khác nhau từ sự phấn khích tột độ trên những con đường cao tốc cho đến những giây phút nhẹ nhàng, lãng mạn trên những cung đường uốn lượn theo các sườn núi đã đem đến cho người lái những trải nghiệm đáng nhớ.

Phiên bản đặc biệt của Panamera chỉ có số lượng giới hạn, 10 chiếc cho khách hàng tại Việt Nam, những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng các gói trang thiết bị cao cấp được Porsche chọn sẵn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái ấn tượng.

Ngoại thất chỉ với hai màu trắng hoặc đen kết hợp cùng hai tông màu đen và đỏ của nội thất đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khoang lái. Và đặc biệt, phiên bản này sẽ sở hữu những biểu trưng của phiên bản kỷ niệm 10 năm, như một món quà đặc biệt Porsche dành cho khách hàng.

Panamera phiên bản đặc biệt – Kỷ niệm Porsche 10 năm tại Việt Nam

Kỷ niệm 10 năm gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam, sự phát triển ổn định bất chấp những tác động tiêu cực từ bên ngoài của Porsche đã chứng minh chiến lược phát triển phù hợp và thành công mỹ mãn của thương hiệu tại Việt Nam. Thông qua những tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng đạt được trong những năm qua, Việt Nam vẫn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng phát triển lớn dành cho Porsche trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong những năm tiếp theo.

>Hậu duệ Porsche 911 RSR sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm

>Vết thời gian của Porsche triệu đô

>10 mẫu xe nổi bật của Porsche

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mẫu xe Porsche Panamera phiên bản đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO