Jaguar tung phiên bản XK66 đặc biệt

17/03/2014 03:55

Mùa hè này, thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar sẽ chấm dứt hoạt động sản xuất mẫu XK thể thao nhưng dự kiến sẽ giới thiệu ít nhất một phiên bản đặc biệt của mẫu xe này, phiên bản Jaguar XK66.

Jaguar tung phiên bản XK66 đặc biệt

Mùa hè này, thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar sẽ chấm dứt hoạt động sản xuất mẫu XK thể thao nhưng trước khi thực hiện việc này, thương hiệu xe trên dự kiến sẽ giới thiệu ít nhất một phiên bản đặc biệt của mẫu xe này, phiên bản Jaguar XK66.

Phiên bản đặc biệt này được sản xuất với số lượng chỉ 66 chiếc cho thị trường Đức và đây là mẫu xe đánh dấu 66 năm kể từ khi mẫu XK120 được giới thiệu tại triển lãm ôtô London 1948.

Được phát triển dựa trên mẫu Jaguar XK Portfolio và sử dụng động cơ 5.0 V8 có công suất 380 mã lực, phiên bản XK66 này sẽ có ở cả dạng coupe và mui trần cùng với hai phiên bản màu sơn là xanh lá và Stratus của mẫu XK nguyên bản.

Ngoài hai màu sơn độc đáo này, xe còn có biểu tượng XK66 lắp ở phần sau phía dưới lỗ lấy khí ở cạnh xe, mũ gương cửa mạ chrome, vành xe 20 inch Orona làm bằng hợp kim sáng bóng.

Bên trong, nội thất của xe được bọc da mềm Caramel với những chi tiết trang trí màu than tương phản hoặc da màu than với các chi tiết trang trí màu ngà voi.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn pha chủ động, một camera theo dõi đằng sau xe, hệ thống giám sát áp suất lốp, chức năng lưu thông khí tự động.

Phiên bản Jaguar XK66 Special Edition nói trên sẽ được tung ra bán trên thị trường Đức vào tháng Năm tới với giá từ 99.380 euro (đối với phiên bản coupe) và 107.580 euro (đối với phiên bản mui trần).

Kể từ khi mẫu XK thế hệ hiện nay được giới thiệu năm 2006, Jaguar đã bán được 60.000 chiếc xe thuộc mẫu này trên toàn thế giới, trong đó có xấp xỉ 6.000 chiếc ở thị trường Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jaguar tung phiên bản XK66 đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO