Hyundai PassoCorto - Xe Hàn mang phong cách Ý

DNSGCT| 03/03/2014 03:54

Mẫu xe thể thao mới nhất của Hyundai sẽ được hãng này chính thức giới thiệu tại Triển lãm ôtô Geneva (sẽ diễn ra trong tháng sau)

Hyundai PassoCorto - Xe Hàn mang phong cách Ý

Mẫu xe thể thao mới nhất của Hyundai sẽ được hãng này chính thức giới thiệu tại Triển lãm ôtô Geneva (sẽ diễn ra trong tháng sau).

Chiếc xe mang tên PassoCorto không chỉ có thiết kế giống với mẫu 4C, mà còn tương đương với Alfa Romeo 4C về kích thước. Xe có chiều dài 4.100mm, chiều rộng 1.880mm và chiều cao 1.160mm, chiều dài cơ sở 2.450mm.

Trung tâm Thiết kế của Hyundai tại châu Âu (Studio Europeo di Design – IED) đã tạo cho PassoCorto bộ khung đơn liền khối làm bằng chất liệu sợi carbon, giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ nhất, chỉ 840kg. Khối động cơ bốn xilanh 1.6L, tăng áp turbo kép giúp xe sản công suất 270hp. Theo IED, nội thất của xe có hai khoang riêng, được tích hợp bảng đồng hồ hiện đại, ghế xe được đặt liền với bảng điều khiển và tựa đầu đặt sát với phần khung phía sau.

Ông Thomas Burkle – người phụ trách nhóm thiết kế của IED cho biết: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến Giám đốc Riccardo Balbo của IED, đặc biệt là các sinh viên của Master Course. Sự hợp tác giữa chúng tôi đã diễn ra rất tốt đẹp.Chiếc PassoCorto từ trong giấc mơ đang dần trở thành sự thật, đúng với mong đợi của chúng tôi khi bắt tay vào thực hiện dự án”.Chiếc logo của Hyundai tất nhiên sẽ được đặt trên ca-pô của mẫu thể thao mới mẻ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hyundai PassoCorto - Xe Hàn mang phong cách Ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO