Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua xe Jazz

H.Ng| 25/04/2019 07:33

Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz” với tổng giá trị quà tặng lên đến 44 triệu đồng/xe dành cho khách hàng mua Honda Jazz từ ngày 25/4 - 30/6.

Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua xe Jazz

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2017 và chính thức bán ra từ tháng 4/2018, Honda Jazz - chiếc hatchback 5 cửa đa năng đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda đã từng bước khẳng định được thương hiệu trong tâm trí khách hàng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc B-Hatchback. Đây là mẫu xe có tính ứng dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu, cảm giác lái thú vị, thiết kế thể thao, năng động, phù hợp với khách hàng trẻ. Minh chứng là sản lượng tiêu thụ tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, sản lượng trong tháng 3 đã tăng hơn 64% so với tháng 2/2019. Đó là Thành quả này có được là nhờ những giá trị cốt lõi Honda đã dày công tích hợp trên Jazz như 

Với mong muốn nhiều hơn nữa khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu xe Honda Jazz và tận hưởng những khoảnh khắc mùa hè bên gia đình, bạn bè, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Ưu đãi chào hè, tưng bừng đón Jazz”.

Cụ thể, từ ngày 25/4 - 30/6, khách hàng mua xe Honda Jazz và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mãi tại tất cả các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 40.000.000 đồng/xe, áp dụng tại thời điểm mua xe hoặc mua phụ tùng, phụ kiện hay làm dịch vụ và có thời hạn sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua xe.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng một gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4.000.000 đồng/xe, áp dụng cho trong thời gian 30 tháng kể từ ngày mua xe hoặc trong vòng 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam ưu đãi khách hàng mua xe Jazz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO