Honda Civic Type R trước giờ ra mắt chính thức

DNSGCT| 11/03/2015 06:26

Triển lãm ôtô Geneva 2015 sẽ là nơi ra mắt chính thức của Honda Civic Type R phiên bản hoàn toàn mới.

Honda Civic Type R trước giờ ra mắt chính thức

Triển lãm ôtô Geneva 2015 sẽ là nơi ra mắt chính thức của Honda Civic Type R phiên bản hoàn toàn mới. Đây là một trong những mẫu xe hatchback tính năng cao được nhiều người mong chờ nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của nó đã bị rò rỉ.

Đúng như dự đoán, Honda Civic Type R phiên bản sản xuất không sở hữu thiết kế cấp tiến như mẫu concept. Có thể thấy điều đó qua cản va trước không được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và chắn bùn cũng bớt loe rộng hơn.

Riêng hốc gió thì vẫn được giữ đúng như mẫu concept. Ngoài ra, xe còn bị cắt mất hốc bánh sau “cơ bắp” và hốc gió trên cản va sau.

Dù sao Honda Civic Type R phiên bản mới vẫn có tất cả những gì mà mọi người muốn ở một mẫu xe hatchback tính năng cao, chẳng hạn thân vỏ rộng, cánh gió và bộ khuếch tán cỡ lớn cùng hệ thống bốn ống xả phía sau, chưa kể bộ la-zăng hợp kim màu đen bóng có đường kính 19 inch và viền đỏ “tông xuyệt tông” với kẹp phanh.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa Brembo 350mm khoan lỗ phía trước. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng bốn xilanh tăng áp 2.0L, sản công suất tối đa hơn 280hp, giúp xe đạt vận tốc tối đa 270km/g.

>Honda CR-V 2015: Chiếc xe "lành tính"
>4 mẫu xe tạo nên thành công lớn cho Honda Việt Nam
>
Honda sẽ xuất 100.000 xe máy sản xuất tại Việt Nam trong 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Civic Type R trước giờ ra mắt chính thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO