Hành trình trải nghiệm mẫu xe Elantra Drivestyle 2016

H.K/DNSGCT| 29/08/2016 09:15

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất trên cùng phân khúc, Hyundai Elantra 2016 còn gây bất ngờ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi kiểm định từ hành trình công bố con số tiêu hao tối thiểu chỉ...

Hành trình trải nghiệm mẫu xe Elantra Drivestyle 2016

Chọn Ninh Bình là điểm đến cho hành trình trải nghiệm mẫu sedan hạng C thế hệ mới, Hyundai Elantra Drivestyle 2016 đã đem đến cho giới truyền thông những cung bậc cảm xúc khá ấn tượng khi cảm nhận hầu như đầy đủ mọi cảm xúc lái trên tất cả các hình thái khác nhau của hệ thống đường bộ tại Việt Nam và những cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp của cố đô Hoa Lư. 

Đọc E-paper

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất trên cùng phân khúc, Hyundai Elantra 2016 còn gây bất ngờ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi kiểm định từ hành trình công bố con số  tiêu hao tối thiểu chỉ 4,6l/100km cùng với khả năng vận hành gần như hoàn hảo cho cuộc tranh tranh tài trên đường chạy zig-zac.

Nằm về phía Nam của thủ đô Hà Nội, nếu đi theo tuyến cao tốc Pháp vân – Cầu Giẽ, du khách sẽ chỉ mất không quá 90 phút với khoảng cách di chuyển không quá 100km để đến với vùng đất nổi tiếng về du lịch Ninh Bình. Tuy nhiên, với Hyundai Elantra Drivestyle, chuyến hành trình đến với cố đô Hoa Lư đặc biệt hơn khi được tạo độ khó bằng những cung đường xa hơn, phức tạp hơn để cho những người cầm lái có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác đồng hành cùng với mẫu sedan hạng C thế hệ mới Hyundai Elantra 2016.

Khởi hành tại tòa nhà Thành Công, đoàn xe Elantra Drivestyle 2016 di chuyển theo hướng Đại lộ Thăng Long – đường Hồ Chí Minh – Quốc lộ 12B – đường đê sông Đáy để đến với Ninh Bình. Sự lựa chọn cung đường với đầy đủ các hình thái khác nhau như đường cao tốc, đường quốc lộ, đường đèo dốc, đường tỉnh lộ, đường đê phủ bê tông cùng điều kiện giao thông phức tạp… nhằm mục tiêu đem đến cho các thành viên tham gia trải nghiệm có được những đánh giá chính xác nhất về khả năng vận hành của mẫu xe.

Mặc dù là một chiếc sedan nhưng Hyundai Elantra 2016 gần như đem đến cho người cầm lái lẫn hành khách bên trong những trải nghiệm hài lòng cho một hành trình với những cung đường phức tạp. Gây thiện cảm ở những phút đầu tiên của Elantra 2016 có lẽ là sự hiện diện của nút khởi động Start/Stop – một trong những chức năng hiện đại hiếm thấy trên các mẫu xe cùng phân khúc, vô lăng tích hợp nhiều chức năng điều khiển tạo nên sự thoải mái cho người lái đặc biệt là chức năng Cruise Control của Elantra 2016 tỏ ra khá nhạy và ổn định.

Trên những đoạn đường đèo dốc hay đường tỉnh lộ, mẫu sedan của Hyundai tỏ ra thuyết phục với Drive Mode 3 chế độ lái tạo nên nhiều cảm giác hưng phấn. Bên cạnh đó, cửa sổ trời chỉnh điện, cốp điện điện thông minh, bản đồ định vị riêng cho Việt Nam... cũng là những ưu điểm tạo sự thích thú từ Elantra 2016.

Không dừng lại ở tính chất trải nghiệm đơn thuần, Hyundai Elantra Drivestyle 2016 còn tạo ra một thử thách dành cho mẫu xe về khả năng tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo cơ hội cho người cầm lái sử dụng tất cả các tính năng vận hành hiệu quả của Hyundai Elantra 2016.

Bình xăng của 8 mẫu xe tham dự chương trình được bơm đầy và niêm phong tại điểm khởi hành để xác định con số tiêu hao nhiên liệu của từng xe tại điểm đến. Sử dụng chế độ lái Eco trong tính năng Drive Mode 3 chế độ lái Eco-Normal-Sport, hạn chế đạp thốc ga, cố gắng giữ tua máy ở mức dưới 1.500 vòng/phút, vận dụng tối đa chức năng Cruise Control cho những đoạn đường ngoại tỉnh vắng xe lưu thông… là những bí kíp được các “bác tài” chuyên nghiệp của hành trình chia sẻ để đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất mà vẫn giữ được không gian thú vị cho người lái lẫn hành khách trên những cung đường phức tạp cùng với Hyundai Elantra thế hệ mới.

Sức mạnh chiến binh của Hyundai Elantra 2016 còn tiếp tục được phô diễn tại phần thi chạy zig-zac trên một đoạn đường được thiết kế riêng tại khu vực vắng dân cư. Tại đây các tay lái được tạo cơ hội trải nghiệm cảm xúc tột đỉnh với sức mạnh của động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa đạt 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút  kết hợp chế độ lái Sport của Elantra thông qua sự nhạy bén tuyệt hảo của phản ứng chân ga và hộp số cùng với những cú đánh lái không thể chính xác hơn nhờ vào sự đầm chắc của vô lăng, sự  vững chắc của thân xe từ hệ thống khung gầm hoàn toàn mới và hàng loạt những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, EBD, BA, VSM…

Kết quả ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu được thiết lập với chỉ 4,6 lít/100km, sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại và khả năng vận hành hoàn hảo đã được minh chứng cho thấy Elantra 2016 hoàn toàn có thể chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trên phân khúc tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

>Hyundai Elantra FL có thêm bản thể thao với số lượng giới hạn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình trải nghiệm mẫu xe Elantra Drivestyle 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO