Ford Việt Nam đưa đường thử mới vào hoạt động

H.Ng| 06/06/2019 05:12

Ford Việt Nam chính thức đưa đường thử xe mới vào hoạt động với nhiều cải tiến mới, đạt tiêu chuẩn Ford toàn cầu, phiên bản 5.1. Bên cạnh đó, thiết kế và thông số của đường thử này cũng đáp ứng các tiêu chí mà Chính phủ đã đề ra trong Nghị định 116/2017/NĐ-CP - Quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô.

Ford Việt Nam đưa đường thử mới vào hoạt động

Theo ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Ford Việt Nam, tất cả các dòng xe được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt trên đường chạy thử mới để thẩm định và đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật trước khi tới tay người tiêu dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong quá trình toàn cầu hóa hoạt động chế tạo, và là minh chứng cho cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng toàn cầu.

Ford-2-9063-1559801830.jpg

Đường thử mới theo quy định của Nghị định 116/2017/NĐ-CPđược Ford Việt Nam đưa vào hoạt động 

Với đường thử mới, ngoài kiểm tra được khả năng vận hành, các tính năng an toàn của xe, các kỹ thuật viên còn có thể phát hiện các tiếng ồn phát ra trong quá trình xe vận hành, đặc biệt là khi chạy qua các đoạn đường gây vặn xoắn thân xe, khiến các vật liệu và chi tiết trên xe ma sát với nhau.

Được xây dựng ngay trong nhà máy Ford Việt Nam ở Hải Dương, đường thử mới có độ dài 1.080m, gồm các điều kiện địa hình được thiết kế bám sát với thực tế mà ô tô phải đi qua như đường bằng phẳng, đường gồ ghề, đường gợn sóng, đường dốc, đường trơn ướt, đường cua. Cùng với đó là nhiều loại bề mặt đường đa dạng như đường nhựa, đường sỏi đá, đường lát đá xẻ, lát đá Bỉ, đường dây thừng và góc sắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam đưa đường thử mới vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO