Ford trình làng mẫu xe Ranger mới

Q.T| 27/09/2010 04:43

Ford đã giới thiệu một sản phẩm toàn cầu thế hệ mới nhất được phát triển tại Úc và bán tại 180 thị trường trên thế giới.

Ford trình làng mẫu xe Ranger mới

Ngày 23/9, Ford giới thiệu một sản phẩm toàn cầu thế hệ mới nhất được phát triển tại Úc và bán tại 180 thị trường trên thế giới. Mẫu bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới chắc chắn sẽ là một tin tức quan trọng của Triển lãm Ô tô quốc tế Australia năm nay.

Chiếc xe Ranger hoàn toàn mới là sản phẩm toàn cầu mới nhất của Ford theo chiến lược MỘT Ford. Được thiết kế và chế tạo dựa trên nền tảng của xe bán tải toàn cầu hoàn toàn mới tại Trung tâm phát triển sản phẩm mới của Ford tại Campbellfield và nhà máy tại Geelong, Úc, Ford Ranger mới thực sự được biến đổi để xứng đáng với ngôi đầu bảng trong phân khúc xe tải nhỏ trên toàn thế giới.

Thiết kế đẹp mắt của chiếc Ford Ranger mới với các đường nét căng vồng và khỏe khoắn sẽ tạo nên hình ảnh ấn tượng tại khu vực trưng bày. Đây là lần đầu tiên công chúng được thoải mái nhìn ngắm chiếc xe bán tải nhỏ gọn thế hệ mới của Ford mà không có lớp ngụy trang trước đó.

Những chiếc Ranger mới sản xuất mẫu, vốn vẫn được ngụy trang bởi lớp bạt phủ màu đen, gắn băng dính và đề can để chưa tiết lộ những thiết kế mới, đã được khá nhiều phóng viên ảnh về ô tô trên toàn thế giới săn lùng và chụp lén khi chiếc xe này được nhóm phát triển sản phẩm chạy thử nghiệm hơn 1 triệu km trong những điều kiện khó khăn nhất, từ Outback đến các sa mạc của Trung Đông và đến tận dãy núi Alps ở châu Âu.

Khách tham quan Triển lãm ô tô quốc tế tại Úc sẽ được chứng kiến sự ra mắt của những phiên bản xe mới nhất thuộc dòng xe Ford Fiesta với mẫu xe sedan Fiesta và các mẫu xe máy dầu.

Mẫu xe 4 cửa phiên bản máy dầu và máy xăng sẽ được bổ sung vào dòng xe Fiesta vốn rất thành công trên thế giới và dự kiến sẽ thu hút nhiều khách hàng mới hơn nữa cho dòng xe này.

“Dòng xe Fiesta vốn đã rất thành công tại Úc,” Burela chia sẻ, “kể từ khi được tung ra trên thị trường đầu năm 2009, thị phần của Ford trong phân khúc xe nhỏ đã tăng từ 4,7% lên đến 8,3%. Chúng tôi rất hy vọng rằng mẫu xe sedan mới với động cơ máy dầu và hộp số tự động Powershift 1.6L mới sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với dòng xe Fiesta.”

Các dòng xe hiệu năng cao của Ford cũng được tiếp tục nói đến tại triển lãm với sự ra mắt của động cơ siêu nạp V8 gắn với các mẫu xe GT và GS mới.

Khách tham quan Triển lãm ô tô quốc tế Úc 2010 có thể trải nghiệm các dòng xe Ford đầy thú vị cùng với nhiều hoạt động dành cho những người đam mê xe từ 15 - 24/10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sydney.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford trình làng mẫu xe Ranger mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO