Ford Ranger mới mạnh mẽ, tự tin

Q.T| 15/10/2010 01:32

Ranger mới có vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin, công suất lớn hơn và hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện về dòng xe bán tải mới nhất của Ford.

Ford Ranger mới mạnh mẽ, tự tin

Ford Ranger mẫu xe mới nhất của các dòng sản phầm toàn cầu của Ford ra mắt ngày 15/10 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Australia. Ranger mới có vẻ ngoài mạnh mẽ, tự tin, công suất lớn hơn và hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện về dòng xe bán tải mới nhất của Ford.

Đây là kết quả ấn tượng của một hệ thống khung gầm xe bán tải toàn cầu mới của Ford - phiên bản mới nhất ra đời dưới sự hợp tác ban đầu giữa Ford và Mazda. Nó thay thế hai mẫu xe bán tải riêng biệt thế hệ trước đó hiện vẫn đang được sản xuất ở từng khu vực để cho ra mắt diện mạo mới mạnh mẽ của Ford (Built Ford Tough) tới khách hàng trên toàn thế giới.

Với mục tiêu để bán trên cả 5 châu lục tại hơn 180 thị trường, Ranger được xem là mẫu xe hoàn thiện nhất trong dòng bán tải đa năng - với ba loại cabin khác nhau, hệ truyền động 4x2 và 4x4, gầm thấp và gầm cao và có tới 5 lựa chọn phiên bản xe khác nhau – tùy thuộc từng thị trường.

• Được thiết kế trên hệ thống khung gầm bán tải toàn cầu, Ford Ranger hoàn toàn mới mang đến các trải nghiệm toàn diện của dòng xe bán tải của Ford với năng lực và công suất lớn hơn.
• Ford Ranger được trang bị ba phiên bản động cơ mới – bao gồm hai phiên bản động cơ dầu Ford Duratorq TDCi với mô men xoắn lên đến 470 Nm kết hợp với hộp số 6 cấp công nghệ mới mang lại khả năng vận hành ưu việt.
• Khả năng kéo vượt trội và năng lực chịu tải lên đến 1500 kg là thế mạnh chủ chốt của Ford Ranger mới.
• Ford Ranger mới được trang bị đầy đủ các công nghệ thông minh và tính năng hiện đại mà chưa có dòng xe nào trong cùng phân khúc đạt tới. Các tính năng nổi bật bao gồm: khả năng kiểm soát lực tải; khả năng kiểm soát độ rung lắc khi kéo toa móc; camera cảm ứng hỗ trợ đỗ và lùi xe…
• Ranger mới là một cuộc cách mạng về các tính năng an toàn, độ tiện nghi, êm ái, chất liệu tinh tế và khả năng chống rung ồn xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Ranger mới mạnh mẽ, tự tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO