Euro Auto công bố giá xe BMW 320i 2009

PV| 01/06/2009 00:26

Sáng 30/5, Euro Auto chính thức công bố mức giá 1.078,2 triệu VND cho sản phẩm mới của mình, 320i đời mới 2009 với những trang bị cơ bản.

Euro Auto công bố giá xe BMW 320i 2009

Sáng 30/5, Euro Auto chính thức công bố mức giá 1.078,2 triệu VND cho sản phẩm mới của mình, 320i đời mới 2009 với những trang bị cơ bản.

Euro Auto cho biết sản phẩm mới này được trang bị hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam với những bài hát Việt Nam và quốc tế có bản quyền sẽ được tặng cho các khách hàng ký hợp đồng trước ngày 31/5/2009. 

Đây là mẫu xe sản xuất nguyên chiếc tại Đức với thêm nhiều lựa chọn về màu sắc (thêm 3 màu mới là Xám Space - Space Grey, Xanh nhạt – Blue Water, Xanh Montego - Montego Blue; bên cạnh các các màu khác là Đen, Trắng - Alpine White, Đỏ - Crimson Red, Đồng - Platinum Bronze, Xanh nhớt - Tasman, Bạc Titan – Titanium Silver, Xanh Monaco - Monaco Blue, Đen ánh kim - Black Sapphire), kiểu dáng trẻ trung, thể thao và năng động.

Những thay đổi ngoại thất và ngoại thất

Nhìn từ phía trước, những đường gân hình chữ V cá tính chạy dọc theo nắp capo và tấm chắn trước mang lại những hiệu ứng ba chiều đặc biệt mạnh mẽ. Bên cạnh hộc hút gió đôi quen thuộc của BMW, bố cục của cánh gió trước với 3 phần tách biệt cùng các gờ chạy lên phía trên tạo đường liên kết với gân chứ V trên nắp Capô tạo dấu ấn bề ngang rộng hơn cho đầu xe.

Đường thiết kế đặc trưng thứ hai chính là phong cách tạo đường gân nổi ở mọi dòng xe BMW, các đường này xuất phát từ vành bánh trước của xe có dạng gờ nổi ba chiều kéo tới sát đèn hậu.

Đường thiết kế đặc trưng thứ ba chạy dài như một đường từ hông vỏ xe đến sát đèn hậu. Những chiếc gương chiếu hậu được cách điệu hoàn toàn mới mẻ, với những đường nét đầy cá tính, một lần nữa lại thể hiện sự tương tác rất linh hoạt giữa các điểm lồi – lõm trên bề mặt.

 Bộ đèn pha với hai vòng sáng từng vang danh với cái tên "đôi mắt thiên thần" cùng đèn xin nhan sử dụng công nghệ LED bên cạnh càng tăng nét cá tính cho 320i đời mới.

Các trang bị nội thất của xe 320i đời mới 2009 đa dạng về màu sắc và chất liệu sử dụng nhưng vẫn lưu ý đến những chi tiết làm tăng thêm tính sang trọng của xe như các chi tiết, nút điều khiển được mạ crome cao cấp, ghế bọc da Sensatec với những đường may tinh xảo và mang phong cách Pháp.

320i 2009 là loại xe đầu tiên chính thức được giới thiệu tại Việt Nam có hệ thống định vị toàn cầu BMW tích hợp bản đồ Việt Nam (BMW portable navigation system plus). Với màn hình cảm ứng độ phân giải cao, điện thoại Bluetooth không dây, tích hợp loa ngoài và microphone, MP3, có thể mang ra ngoài sử dụng trong trong khoảng 4-6 tiếng như bản đồ xách tay. 

Hệ thống định vị toàn cầu BMW có thể tích hợp nhiều loại bản đồ khác nhau theo nhu cầu của người sử dụng. Thiết bị được tích hợp với hệ thống điện của khoang lái. Hệ thống này hướng dẫn cho người lái lộ trình đang đi và sẽ đến thông qua màn hình cảm ứng và hệ thống loa của xe

Động cơ và những công nghệ mới trong hệ thống truyền động

BMW 320i sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng bơm nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, công suất: 125 kW/170 bhp tại vòng tua máy 6.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại: 210 Nm tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút. Theo công bố của BMW, thời gian tăng tốc 0-100 km/giờ của 320i mới là 8,9 giây và vận tốc tối đa đạt 228 km/giờ, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình theo tiêu chuẩn EU: 8,9 lit/100 km. 

BMW 320i với hộp số tự động 6 cấp và công nghệ tiên phong EfficientDynamics giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn, ít tiêu hao nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường. Công nghệ mới này đã được BMW áp dụng cho tất cả các dòng xe BMW sản xuất từ năm 2008.

Thiết kế khí động học cải tiến kết hợp từ các chi tiết từ nắp van nạp khí đến thiết kế antene nhằm giảm lực cản gió, giảm mức tiêu hao nhiên liệu đặc biệt khi xe chạy ở tốc độ cao (0.27 cho 320i và 0.28 cho 325i)

BMW 320i 2009 sử dụng lốp công nghệ runflat, công nghệ này cho phép ngay cả trong trường hợp thủng lốp và xì hết hơi, xe vẫn có thể chạy tiếp 250 km nữa. Nhờ những công nghệ hiện đại trên mà 3 series đã giành được những giải thưởng danh giá như: Germany Best Car 2007 (Chiếc xe Đức tốt nhất năm 2007) do tạp chí (Auto Sport & Sport) vinh danh và nhiều giải thưởng đến từ các tạp chí khác.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Euro Auto công bố giá xe BMW 320i 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO