Chevrolet Orlando 2015: Dòng xe đa dụng 7 chỗ

DNSGCT| 26/04/2015 03:30

Công ty General Motors Việt Nam đã chính thức giới thiệu Chevrolet Orlando 2015 – thế hệ mới nhất của dòng xe đa dụng bảy chỗ dành cho gia đình.

Chevrolet Orlando 2015: Dòng xe đa dụng 7 chỗ

Công ty General Motors Việt Nam (GMV) đã chính thức giới thiệu Chevrolet Orlando 2015 – thế hệ mới nhất của dòng xe đa dụng bảy chỗ dành cho gia đình.

Đọc E-paper

Được bổ sung hàng loạt các tính năng, đổi mới cả ở ngoại thất và nội thất, nâng cao độ an toàn, Chevrolet Orlando 2015 được bán ra với giá 759 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GMV chia sẻ: “Chevrolet Orlando mới sẽ mang lại những trải nghiệm hơn cả mong đợi, từ nhu cầu hằng ngày đến những chuyến du ngoạn, từ những chuyến thăm bạn bè tới du lịch gia đình. Orlando đem tới niềm vui, sự giải trí và thư giãn cho những gia đình hiện đại muốn tìm kiếm sự khác biệt”.

Những tiện nghi nổi bật khác trên Orlando 2015 bao gồm cửa sổ điều chỉnh điện, trong đó kính cửa lái điều khiển một chạm giúp người lái dễ dàng điều chỉnh; gạt nước mưa kính trước cảm biến tự động và hệ thống điều hòa tự động giữ cho khoang xe luôn ở nhiệt độ thích hợp trong mọi điều kiện thời tiết.

Chevrolet Orlando là một trong số ít xe trong phân khúc xe đa dụng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, có thể xác định được chủ xe để mở cửa tự động và khởi động xe, không cần lấy chìa ra khỏi túi.

Chevrolet Orlando 2015 sử dụng động cơ 1.8L DOHC với 16 van và bốn xilanh. Động cơ sản công suất tối đa 140hp tại 6.200 vòng/phút và moment xoắn tối đa 176Nm tại 3.800 vòng/phút. Động cơ kết hợp với bộ hộp số tự động sáu cấp Gen II mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ cao, giảm độ trễ khi sang số, tăng cường khả năng tăng tốc, giảm tiếng ồn và khí thải CO2 ra môi trường. Chế độ lái thể thao mang lại cho người dùng một trải nghiệm mới đầy ấn tượng.

>10 mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2015
>Hấp dẫn từ những mẫu xe gia đình 7 chỗ
>BMW 7-Series thế hệ mới được bí mật giới thiệu với một số khách VIP
>Mazda 6 – Thách thức thị trường sedan phân khúc D
>
Ford Ranger 2015 với nhiều nâng cấp hấp dẫn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chevrolet Orlando 2015: Dòng xe đa dụng 7 chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO