Chevrolet Captiva Revv 2016: Khuấy động phân khúc SUV 7 chỗ

HÀ LÊ/DNSGCT| 24/04/2016 06:46

Chevrolet Captiva Revv 2016 hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV 7 chỗ với ngoại thất thiết kế mới hiện đại, trẻ trung.

Chevrolet Captiva Revv 2016: Khuấy động phân khúc SUV 7 chỗ

Chevrolet Captiva Revv 2016 hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV 7 chỗ với ngoại thất thiết kế hiện đại, trẻ trung, nhiều đổi mới về tính năng tiện nghi và hệ thống an toàn ấn tượng.

Đọc E-paper

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) mới đây ra mắt Chevrolet Captiva Revv. Sản phẩm mới nhất của thương hiệu xe Mỹ đang nhận được những tín hiệu lạc quan khi khuấy động thị trường xe 7 chỗ.

Kế thừa dáng vẻ mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe Mỹ, ngoại thất Captiva Revv có lưới tản nhiệt được thiết kế lại với hình lục giác được chia làm hai phần, kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha.

Một điểm mới trên chiếc Captiva 2016 là thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao, vốn chỉ được trang bị trên những xe hạng sang.

Chevrolet Captiva Revv 2016 doanhnhansaigon
Chevrolet Captiva Revv 2016 doanhnhansaigon
Chevrolet Captiva Revv 2016 doanhnhansaigon

Ở khoang nội thất, nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, có thể nói GM đã khá hào phóng khi trang bị cho Captiva Revv rất nhiều trang bị tiện nghi để đem lại cảm giác thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách, bao gồm hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink II tích hợp cùng màn hình cảm ứng 7 inch với khả năng hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, tính năng kiểm soát hành trình tự động trên vô-lăng, hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC).

Khách hàng có thể lựa chọn cửa gió cho hàng ghế thứ ba thông qua các đại lý ủy quyền của Chevrolet trên toàn quốc.

Chevrolet Captiva Revv 2016 doanhnhansaigon
Chevrolet Captiva Revv 2016 doanhnhansaigon

Captiva Revv cũng được đổi mới theo hướng hiện đại hơn, những bổ sung đắt giá còn nằm ở các thiết bị được trang bị trên xe nhằm mang đến cảm giác an toàn cho các gia đình tại Việt Nam.

Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe duy nhất có trong phân khúc.

Các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo áp suất lốp trên cả bốn bánh…

Bên cạnh đó, Captiva Revv còn được trang bị đến 6 túi khí nhằm hạn chế tối đa các va đập cho người ngồi trong xe khi xảy ra tai nạn và cơ cấu chống căng dây an toàn.

>Xe 7 chỗ hạng sang BMW Series 2 Gran Tourer

>Hấp dẫn từ những mẫu xe gia đình 7 chỗ

>7 mẫu xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chevrolet Captiva Revv 2016: Khuấy động phân khúc SUV 7 chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO