Cận cảnh xe siêu sang Mercedes-Maybach S 600

P.L/DNSGCT| 02/02/2016 06:36

Thiết lập một chuẩn mực mới của phân khúc xe siêu sang, Mercedes-Maybach S 600 có thiết kế ngoại hình tinh tế, không gian nội thất rộng rãi, thượng hạng.

Cận cảnh xe siêu sang Mercedes-Maybach S 600

Với hơn 50 xe được bàn giao đến tay khách hàng trong năm 2015, Mercedes-Maybach S 600 là chiếc xe siêu sang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Đọc E-paper

Thiết lập một chuẩn mực hoàn toàn mới của phân khúc xe siêu sang, Mercedes-Maybach sở hữu thiết kế ngoại hình tinh tế và không gian nội thất rộng rãi, thượng hạng. Với chiều dài tổng thể 5.453mm (chiều dài cơ sở tới 3.365mm), siêu xe này dài hơn 200mm so với người anh em S 500 L. Do đó, hành khách ở phía sau có thể tận hưởng một khoang hạng nhất với hai ghế thương gia êm ái, thoải mái cùng bộ bàn gấp tiện lợi.

Có thể nói Maybach S 600 là một “dinh thự di động” với những dấu ấn riêng. Huy hiệu hai chữ “M” được đính một cách tinh tế trên cột C. Lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau với các nan kép cùng cột B mạ crôm thể hiện sự uy nghi. Trong khoang nội thất tràn ngập chất liệu da và gỗ designo thượng hạng. Bảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học theo phong cách cổ điển, chế tác bởi IWC – hãng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng.

Ngồi trên Maybach S 600, hành khách sẽ cảm nhận được được tác động của những tiện nghi tinh tế. Hệ thống Air-Balance với bộ lọc không khí cao cấp, thêm chức năng ion hóa oxy khiến không khí luôn trong sạch và đặc biệt là hương nước hoa làm từ trầm hương thượng hạng Agarwood giúp nâng tầm đẳng cấp của hành khách. Được biết, loại nước hoa được chiết xuất từ trầm hương này có giá rất cao, được ví là “đắt hơn vàng”.

Sau khi yên vị và ngả lưng xuống bề mặt ghế êm ái của xe, tất cả các hành khách sẽ được hưởng thụ chức năng massage chườm đá nóng, giúp xoa dịu căng thẳng và giảm mệt mỏi. Nếu cần lập tức nâng ly mừng thành công mới, hành khách có ngay hai chiếc ly champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking.

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® High-end 3D 24 loa, công suất 1.540W là bảo chứng cho những trải nghiệm audiophile trung thực bậc nhất. Điểm nhấn của hệ thống âm thanh chính là những chiếc loa tweeter trên bốn cửa có khả năng đưa âm thanh đến gần người nghe bằng chuyển động xoắn ốc.

Sự chu đáo của Maybach còn thể hiện qua việc tất cả các bề mặt tựa tay cũng như tay lái có thể được sưởi ấm. Hơn 300 đèn LED của hệ thống đèn viền nội thất tạo ra một không gian ánh sáng kỳ ảo với bảy sắc màu khác nhau. Một tính năng độc quyền dành riêng cho Maybach S 600 chính là cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control.

Không chỉ chế tạo ra chiếc xe hơi đầu tiên, Mercedes-Benz luôn dẫn đầu, đi tiên phong trong việc vận dụng những sáng chế ưu việt để tạo đột phá. Hệ thống treo tiên tiến Magic Body Control trên Maybach S 600 là một trong những thành tựu đột phá mới nhất của Hãng.

Các camera stereo gắn trên kính chắn gió sẽ quét bề mặt đường ở khoảng cách 15m phía trước mũi xe theo thời gian thực và phân tích điều kiện mặt đường. Chướng ngại vật với kích thước từ 3mm, thậm chí có khi nhỏ hơn, sẽ được ghi nhận và phân tích để gửi đến hệ thống treo thích ứng, giúp xe vượt qua mặt đường xấu một cách êm ái nhất với dao động, rung lắc nhỏ nhất có thể.

Để “khoang hạng nhất” này di chuyển thật mượt mà, nhà sản xuất đã trang bị động cơ “khủng” V12 tăng áp kép, sản công suất 530 mã lực và moment xoắn 830Nm ngay từ vòng tua 1.900 vòng/phút. Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,7 lít/100km, đây cũng là động cơ V12 tiết kiệm nhất thế giới. Ngoài ra, chủ nhân của Maybach S 600 có thể lựa chọn tới 462 sự kết hợp khác nhau giữa màu sơn ngoại thất – màu nội thất – loại gỗ quý – loại mâm xe. Nhờ đó, về cơ bản, sẽ không có hai chiếc Maybach nào là hoàn toàn giống nhau. Không quá lời nếu nói rằng với những nét đặc trưng ấy, Mercedes-Maybach S 600 chính là tinh hoa của đẳng cấp thời thượng.

Mercedes-Maybach S 600 đồng thời là niềm tự hào của chủ nhân vì chỉ một số ít khách hàng mới sẵn sàng chi 9,969 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) để sở hữu siêu xe này.

>Cận cảnh siêu xe thể thao Rolls-Royce Wraith

>Renovo Coupe: Siêu xe điện đầu tiên của Mỹ

>5 chiếc siêu xe... ế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cận cảnh xe siêu sang Mercedes-Maybach S 600
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO