Camry hoàn toàn mới ra mắt khách hàng

H.Ng| 24/04/2019 05:39

Bắt đầu từ ngày 24/4, mẫu xe Camry hoàn toàn mới do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Xe thay đổi hoàn toàn về thiết kế và trang bị nhiều công nghệ mới.

Camry hoàn toàn mới ra mắt khách hàng

Xe được thiết kế với vẻ ngoài thể thao, năng động cùng không gian nội thất thoáng đạt. Khoang lái thiết kế hiện đại với giao diện tập trung vào người lái nhưng vẫn vẫn mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau. Thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang.

Camry được trang bị một loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái như HUD màu, màn hình MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, phanh đỗ và giữ phanh điện tử. Ghế người lái và hành khách được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp với khoảng trượt lớn hơn cho sự thoải mái tối đa. Bảng điều khiển cảm ứng hàng ghế sau cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh, điều hòa, ngả ghế… Hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp được trang bị trên Camry mới cho âm thanh sống động, điều hòa 3 vùng độc lập.

Cùng với đó, nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ người lái như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống theo dõi áp suất lốp, 6 cảm biến cùng các tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP như VSC, HAC, 7 túi khí, cùng hàng loạt tính năng như ABS, EBD, BA, TRC… cũng được trang bị trên Camry 2019.

Camry mới có 7 màu, gồm bạc, nâu, đen, ghi, đỏ, trắng ngọc trai và đen. Xe Camry 2.5Q trắng ngọc trai có giá 1,243 tỷ đồng, Camry 2.5Q (bạc, nâu, đỏ, đen, ghi) giá 1,235 tỷ đồng, Camry 2.0G trắng ngọc trai giá 1,037 tỷ đồng, Camry 2.0G màu khác giá 1,029 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Camry hoàn toàn mới ra mắt khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO